Top
Advertisement

Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 20m2 Đơn Giản Nhưng Rộng Rãi

Cách thiết kế Thi Công Nội Thất Cao Cấp Phòng Ngủ 20m2 thế nào cho tiết kiệm diện tích, đẹp mà vẫn đảm bảo được chức năng cơ bản của phòng ngủ? Trong bài viết dưới đây Ahome sẽ gợi ý cho bạn những phương pháp và mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhé!

Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 20m2 Đơn Giản Nhưng Rộng Rãi

Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 20m2 Đơn Giản Nhưng Rộng Rãi

1. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Phòng ngủ diện tích 20m2 rộng vừa phải, chính vì vậy nếu không biết cách chọn lựa, sắp xếp căn phòng sẽ trở nên bí bách chật chội. Để căn phòng có thể ngăn nắp và hợp lý, bạn nên liệt kê trước ra những nội thất cần có của thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2. Những vật dụng khác nếu ít sử dụng hoặc không cần thiết, hãy loại bỏ ra khỏi không gian.

Dưới đây là những nội thất cần có cho phòng ngủ 20m2:

  • Giường ngủ
  • Kệ tivi
  • Bàn làm việc, bàn học (nếu cần thiết)
  • Tab đầu giường, bàn trang điểm, 
  • Tủ quần áo (nên ưu tiên thiết kế tủ âm tường)

1.1. Thiết kế phòng ngủ cho một người

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đơn giản dành cho một người. Sử dụng phong cách hiện đại, tối giản. Vẫn đảm bảo đủ các nội thất chính của căn phòng phục vụ cho chức năng nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến cách sắp xếp sao cho hợp lý để có thể kê thêm bàn làm việc.

Thiết kế phòng ngủ cho một người

Thiết kế phòng ngủ cho một người

1.2. Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 có toilet

Vì diện tích phòng 20m2 có toilet sẽ bị hạn chế một phần không gian nên bạn cần bài trí sao cho hợp lý. Bạn nên ưu tiên sử dụng phòng tắm đứng để có thể tiết kiệm được không gian, vị trí của toilet cần phải đặt gọn gàng ở một góc của căn phòng. Bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố phong thủy khi thiết kế toilet trong phòng ngủ có diện tích 20m2. Để phòng ngủ có thể trở nên thoáng đãng hơn, gia chủ hạn chế sử dụng quá nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ. Ahome chia sẻ Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư tại trang chủ của chúng tôi.

1.3. Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 cho trẻ em có khá nhiều cách:

  • Sử dụng giường tầng: Tiết kiệm được nhiều không gian cho các bé khác giới tính trong cùng một không gian phòng ngủ. Giường tầng giúp các bé vui chơi, học tập một cách thoải mái trong không gian 20m2 mà không làm mất đi chức năng chính của căn phòng.
  • Sử dụng giường đơn: cách này chỉ nên sử dụng cho các bạn nhỏ có cùng giới tính. Vẫn nên ưu tiên các yếu tố về ánh sáng cho toàn căn phòng, tuy nhiên cha mẹ cũng nên thiết kế sao cho bàn học ở khu vực chứa nhiều ánh sáng nhất. Ngoài ra, cha mẹ cũng nên quan tâm đến kích thước của bàn học cho các bé.

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em

2. Các mẫu thiết kế thiết kế nội thất cao cấp cho phòng ngủ 20m2 đơn giản

2.1. Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 tối giản, hiện đại

Phong cách tối giản, hiện đại là phong cách đang được ưa chuộng nhất khi thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 hạn chế về mặt diện tích. Phong cách hiện đại được thể hiện bằng những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Đặc biệt hơn, các gia chủ nên sử dụng nội thất đa năng, thông minh. Các vật dụng trang trí thừa thãi nên được loại bỏ khỏi không gian, nên sử dụng các gam màu như pastel, trắng, ghi xám,...

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 tối giản, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 tối giản, hiện đại

2.2. Thiết kế phòng ngủ nội thất phòng ngủ 20m2 tân cổ điển

Tường chừng với diện tích 20m2 rất khó để có thể cho ra đời phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển bởi lẽ lối thiết kế này chỉ phù hợp với không gian rộng lớn. Nhưng trên thực tế cho thấy rằng, , mọi không gian nhỏ hay rộng đều có thể sử dụng được phong cách này. Thiết kế phòng ngủ đẹp 20m2 mang phong cách tân cổ điển không chỉ mang lại cho gia chủ không gian, vẻ đẹp quyền quý, sang trọng mà còn giúp gia chủ có thể thể hiện được gu thẩm mỹ và am hiểu về văn hóa kiến trúc. Những phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển dưới đây chắc chắn sẽ thêm phần thuyết phục bạn khi lựa chọn thiết kế phòng ngủ theo phong cách này.

Thiết kế phòng ngủ nội thất phòng ngủ 20m2 tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ nội thất phòng ngủ 20m2 tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển ngày nay đã lược bỏ đi những chi tiết rườm rà trong thiết kế. Các kiến trúc sư chỉ giữ lại trọn vẹn những đường nét cơ bản, nổi bật để kiến tạo nên không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

3. Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

  • Tối giản nội thất

Bạn hãy mạnh dạn loại bỏ đi hết những nội thất không cần thiết và tập chung đầu tư vào các nội thất thông minh. Điều này sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn bớt rườm rà mà còn giảm được đáng kể chi phí.

  • Chọn màu sắc đơn giản

Vì thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 khá nhỏ nên bạn chỉ nên sử dụng các màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với các nội thất. Nên sử dụng 2,3 gam màu chính vì khi phối quá nhiều gam màu sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rất rối mắt.

4. Tìm đơn vị thiết kế uy tín

Thiết kế nội thất chung cư Ahome là đơn vị có kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư lâu năm trong lĩnh vực thu công thiết kế nội thất uy tín trên toàn quốc. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu về phong thủy hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian không chỉ đẹp mắt, độc đáo mà còn đem lại nhiều may mắn. 

Tìm đơn vị thiết kế uy tín

Tìm đơn vị thiết kế uy tín

Cảm ơn bạn đã theo dõi! Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Ahome chúc bạn một ngày vui vẻ.

0
Ratings
  • 44 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement