Top
Advertisement

Điểm danh các dòng kem chống nắng của Mỹ được chị em săn đón

Ánh sáng mặt trời mang theo rất nhiều tia bức xạ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho da. Những bức xạ này sẽ khiến làn da trở nên xỉn màu, nhăn nheo, kém sức sống hoặc nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến tình trạng ung thư da về lâu về dài. Vì vậy, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da của các nàng. Nếu bạn là tín đồ kem chống nắng của Mỹ thì không nên bỏ qua bài viết này. Mình sẽ chỉ ra một vài dòng kem chống nắng Mỹ tốt nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

 

Kem chống nắng mỹ tốt nhất Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

 

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch là một sản phẩm kem chống nắng cho da mặt thuộc dòng Ultra Sheer của hãng Neutrogena cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ. Kem chống nắng Mỹ Neutrogena sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời tối ưu nhất. Sản phẩm đã được bộ y tế kiểm nghiệm về khả năng chống lại các tia UVA, UVB gây hại cho bề mặt da.

 

Với công nghệ độc quyền của thương hiệu cho hiệu quả thẩm thấu nhanh, kem chống nắng da dầu Neutrogena Ultra giúp kiểm soát nhờn trên da hiệu quả, tạo cảm giác tự nhiên, thông thoáng trên da. Cùng với khả năng được tích hợp chỉ số SPF cao cùng khả năng chống tia UVA, UVB mạnh mẽ và bổ sung dưỡng chất cần thiết cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do bên ngoài.

 

Kem chống nắng của mỹ tốt nhất Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

 

Một ưu điểm nổi bật của kem chống nắng cho da dầu mỹ là thời gian tác dụng kéo dài nhiều giờ hơn những dòng khác. Vì vậy, người dùng không cần phải thoa kem chống nắng lại nhiều lần, nếu bạn không phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Thành phần của kem rất an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da, thích hợp với mọi loại da kể cả da dầu nhờn, mụn hoặc da nhạy cảm nhất.

 

Kem chống nắng tốt nhất của Mỹ Cerave Hydrating Sunscreen

 

Kem chống nắng của mỹ Cerave Hydrating Sunscreen chính là kem chống nắng vật lý với thành phần chính là hai hoạt chất Invisible Zinc và Titanium Dioxide giúp bảo vệ da bền lâu trước tia cực tím UVA, UVB hiệu quả mà không làm da bị nhờn dính hay gây trắng bệch cho da như những dòng kem chống nắng cao cấp chính hãng tốt nhất hiện nay khác.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm kem chống nắng này còn giúp bổ sung các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và mịn màng. Bạn có thể sử dụng kem như sản phẩm kem dưỡng ẩm hằng ngày của mình. Kem chống nắng Mỹ Cerave Hydrating Sunscreen là một sản phẩm chống nắng tiện dụng cho cô nàng bận rộn công sở hoặc người sở hữu làn da khô.

 

Kem chống nắng tốt nhất của Mỹ Cerave Hydrating Sunscreen

 

Được trang bị bên trong thỏi kem chính là công nghệ chống nắng đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống thấm mồ hôi hiệu quả nhất, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, dã ngoại, hoạt động tiếp xúc nhiều với nước.

 

Kem chống nắng của Mỹ tốt nhất Kiehl’s

 

Đây là số ít dòng kem chống nắng mỹ Kiehl's có 5 sản phẩm và được phân thành 3 dòng chính khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng cũng như nhiều loại da khác nhau của chúng ta.

 

Dòng kem chống nắng có tên Kiehl’s Sunscreen Anti-Pollution sẽ là dòng dành được cho mọi loại da, nó có tác dụng chống ô nhiễm và không nâng tone da của bạn, vẫn giữ được màu da ban dầu.

 

Kem chống nắng Mỹ tốt nhất Kiehl’s

 

Khác với dòng bên trên, Kiehl’s Tone Up Cream cũng là dòng kem chống nắng giúp chống ô nhiễm tuy nhiên nó còn có thêm thành phần giúp nâng tone của bạn. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn sau khi apply sản phẩm lên da.

 

Kiehl’s CC Cream chính là dòng kem chống nắng đặc biệt nhất của thương hiệu khi vừa có tác dung chống nắng, chống ô nhiễm và thay thế kem nền của bạn.  Ngoài ra còn có dòng kem chống nắng dành cho da dễ nổi mụn và nhạy cảm mang tên Kiehl’s Mineral Sunscreen và dòng Kem chống nắng cho nam giới mang tên Facial Fuel UV Guard SPF 50 PA+++.

 

Dòng kem chống nắng của Mỹ tốt nhất bảo vệ tối ưu cho da Murad

 

Dòng kem chống nắng Mỹ này có ưu điểm là bảo vệ da hữu hiệu trước ánh nắng và môi trường gây hại, kể cả những tia ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử gây hại cho da. Bên cạnh đó, các sản phẩm kem chống nắng này còn có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu chứ không đơn thuần chỉ là kem chống nắng

 

Các dòng chống nắng của Murad sở hữu một loạt công thức, hoạt chất độc quyền của thương hiệu như Lutein, Iron Oxides, Mushroom Peptides, Phức hợp Soft-Focus Complex,…Sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp nuôi dưỡng da, kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

 

Dòng kem chống nắng Mỹ tốt nhất bảo vệ tối ưu cho da Murad

 

Chưa dừng lại tại những ưu điểm đó, kem chống nắng Mỹ cho da mặt này còn có công dụng kiểm soát nhờn và ngăn ngừa tình trạng mụn nhờ công nghệ độc quyền Oil Control Complex của hãng cùng với chiết xuất tảo biển, tràm trà và Hạt khoáng siêu nhỏ.


➔➔➔ Chia sẻ bí quyết có nên uống collagen để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và điều trị khuyết điểm hiệu quả: https://2momart.vn/co-nen-uong-collagen-de-chong-lao-hoa-da-mat.html

 

Để có thể mua được các dòng kem chống nắng Mỹ tốt mà giá hạt dẻ nhất thị trường bạn hãy truy cập ngay 2momart nhé. Tại đây sẽ có tất cả những gì bạn tìm kiếm, chỉ cần một thao tác nhỏ bạn đã có thể sở hữu cho mình một dòng kem chống nắng phù hợp với mức giá rẻ nhất thị trường.

0
Ratings
  • 291 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Feels
Tags: beauty women

0 Comments

  • Advertisement