Top
Advertisement

Gạch Bông Lát Nền Cổ Điển - Nét Đẹp Lạ Trong Phong Cách Thiết Kế

Gạch bông lát nền là một cái tên không còn quá đỗi xa lạ trong giới kiến trúc thiết kế không gian nội thất hiện nay. Gạch lát nền  với các họa tiết đa dạng, tinh tế và độc đáo, những viên gạch bông có hoa văn cổ điển sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn lạ mặt, mang đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa nhẹ nhàng cho những không gian sống riêng tư và rất đỗi gần gũi với người Việt.


Gạch bông lát nền cổ điển - Vật liệu trang trí mọi thời đại


Giữa lòng cuộc sống hiện đại song những phong cách thiết kế cổ xưa vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ. Những chất liệu cổ xưa quen thuộc với cuộc sống tuổi thơ lại trở nên mộc mạc hơn bao giờ hết. Trở thành điểm chạm cảm xúc cho gia chủ mỗi khi tìm về những giá trị truyền thống. Từ cái ghế gỗ cho đến bộ ấm trà cổ đều được tận dụng trang trí để làm đẹp cho ngôi nhà của gia chủ. Trong các chất liệu đó, phải kể đến gạch bông lát nền đẹp, một chất liệu quá đỗi quen thuộc ăn sâu vào ký ức của bao thế hệ.


Gạch bông lát nền cổ điển là vật liệu trang trí cao cấp

 

Với sự phong phú về màu sắc và các họa tiết hoa văn, gạch bông cổ điển ngày nay vẫn giữ được cho mình bản sắc riêng theo phong cách truyền thống cố điển và trở thành vật liệu trang trí cao cấp đại diện cho sự trang nhã và tinh tế. Những năm gần đây, mẫu gạch này đã có mức độ “phủ sóng” rộng rãi hơn trong các kiến trúc mang tính hoài cổ như các nhà hàng, khách sạn, thậm chí là nhà ở bởi phong cách bình dị và đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng


Cách lựa chọn gạch bông lát nền cổ điển phù hợp không gian sống


Với mỗi không gian sống khác nhau sẽ đi kèm với những cách trang trí khác nhau vì thế nên kích thước mẫu gạch bông lát nền cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí về kích thước, màu sắc cũng như họa tiết gạch bông lát nền để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch bông nào là phù hợp với không gian sống trong chính ngôi nhà của mình.


Lựa chọn mẫu gạch bông lát nền phù hợp một cách dễ dàng


1. Về kích thước

 

Để có thể lựa chọn gạch bông lát nền giá rẻ phù hợp thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là chọn kích thước phù hợp. Khách hàng cần xác định chính xác được diện tích mặt bằng nơi mà bạn đang muốn ốp lát gạch. Đây là thao tác giúp bạn tính toán được số lượng gạch cần mua, dự tính được chi phí cần phải trả và biết được nên chọn kích thước như thế nào cho phù hợp.  Gạch bông lát nền với kích thước 200x200 là kích thước phổ biến được nhiều kiến trúc sư, công ty thiết kế nội thất lựa chọn sử dụng.


.2. Về màu sắc, họa tiết

 

Khách hàng nên chọn màu sắc đảm bảo được sự thống nhất của tổng thể kiến trúc, hài hoà và không gây rối mắt. Với từng không gian khác nhau thì màu sắc, hoạ tiết của mẫu gạch bông lát nền cũng nên có phần khác biệt để tạo được những điểm nhấn riêng.


  • Phòng khách: Mẫu gạch bông ở căn phòng này đòi hỏi sự sang trọng cũng như nhã nhặn để tạo nên sự ấn tượng với khách. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại màu sáng hoặc tone trầm như màu của gỗ, tránh chọn các màu quá u ám như đen, hoạ tiết trên viên gạch thì không nên quá sặc sỡ.


  • Phòng ngủ: Dựa vào diện tích của phòng ngủ, nếu căn phòng có diện tích không quá lớn thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng nhằm tạo cảm giác rộng lớn. Đặc biệt, đây là không gian chứa khá nhiều áo quần cũng như các vật dụng. Chính vì vậy, hoạ tiết  gạch lát nền nhẹ nhàng đơn giản sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.


  • Phòng bếp, phòng ăn: Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì việc lựa chọn gạch bông trơn cho không gian bếp là một sự lựa chọn đúng đắn. Còn nếu bạn là người yêu thích sự sôi nổi, năng động thì các mẫu gạch bông có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết bắt mắt sẽ giúp mang đến một không gian sống trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong chính căn nhà của bạn.


  • Phòng tắm: Bạn nên lựa chọn  gạch bông lát nền có gam màu sáng, tươi mát để tạo nên sự thoải mái và thoáng mát. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc sặc sỡ để tạo điểm nhấn trong căn phòng này.


Xem thêm:  gạch ốp tường cao cấp


3. Chất lượng và độ bền


Chất lượng và độ bền là yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn gạch lát nền. Yếu tố này cần phải đáp ứng hầu hết các yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo được tiêu chuẩn chịu lực, chịu sức ép. Sàn nhà là nơi phải chịu sức ép rất lớn từ các đồ nội thất trong nhà và cả trọng lượng của con người. Chính vì vậy, chất lượng và độ bền cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng cần  tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn mua.


Mua gạch bông lát nền giá rẻ ở đâu uy tín?


Một địa chỉ mua hàng uy tín sẽ thực sự cần thiết với những khách hàng còn nhiều điều thắc mắc về gạch lát nền. Ngày nay, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay,  Hùng Túy mang đến cho quý khách hàng vô vàn những sự lựa chọn với dòng sản phẩm gạch bông lát nền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.


- Lớp men dày 3 - 4 mm


- Lớp phủ bảo vệ chống bám bẩn


- Thời gian sản xuất nhanh


- Nhập khẩu và phân phối đa dạng các mẫu gạch bông lát nền

 

- Chiết khấu và có những ưu đãi về mức giá cho các nhà thầu, cửa hàng…


Hy vọng, với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên, khách hàng đã nắm được các kích thước gạch bông lát nền cổ điển phổ biến trên thị trường hiện nay cũng như cách chọn gạch bông lát nền sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình mình.



0
Ratings
  • 29 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Tags: hungtuy

0 Comments

  • Advertisement