Top
Advertisement

Hướng dẫn cha mẹ cách đặt tên con theo thần số học

Cách đặt tên con theo thần số học là vô cùng quan trọng và cần thiết hiện nay. Bởi, một cái tên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp cho cuộc đời của con trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ cha mẹ chưa biết đặt tên cho con ra sao? Vậy, hãy cùng tham khảo ngay những phân tích kỹ thuật dưới đây về thần số học pitago của chúng tôi.

Đặt tên cho con theo thần số học có quan trọng không?

Việc đặt tên cho con theo thần số học là rất quan trọng và cần thiết
Việc đặt tên cho con theo thần số học là rất quan trọng và cần thiết

Câu trả lời là “Có”. Đây là một việc làm mà cha mẹ cần phải làm cho con  ngay từ khi bé lọt lòng. Bởi, theo quan niệm của thần học thì cái tên riêng của mỗi người có  một tầm quan trọng vô cùng đặc biệt. Nó quyết định đến tương lai của các  con.

Bởi, theo nghiên cứu của các nhà thần học thì con  số tên riêng của mỗi người giúp bạn nhận biết được về đặc điểm của mỗi con người.

Những ưu điểm, nhược điểm để con người có thể tự phát huy những ưu điểm của mình. Đồng thời, biết hạn chế tối đa những nhược điểm hoặc có thể cải thiện những nhược điểm của bản thân để giúp định hướng cuộc sống tốt hơn. Không chỉ vậy, thông qua tên riêng còn giúp cho các cha mẹ định hướng nghề nghiệp  trong  tương  lai của con để con có thể phát huy những sở trường của mình.

Hướng dẫn cách đặt tên con theo thần số học

Để có thể đặt tên con theo thần số học là điều không không hề đơn giản. Nó đòi hỏi các cha mẹ phải có được cho mình kiến thức về thần số học. Nếu cha mẹ chưa từng biết 4 đỉnh cao của đời người thần số học thì có thể thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước 1: Trước tiên cha  mẹ cần phải nắm rõ bảng quy đổi các chữ cái ra các con số thông qua bảng quy đổi mà nhà thần học Pitago đã nghiên cứu và đưa ra.
  • Bước 2: Tiếp đến là viết tên của bé mà cha mẹ muốn đặt cho con. Lưu ý đó chính là ghi cả họ và tên của bé. Sau khi viết tên thì đi so sánh bảng quy đổi để tìm ra con số tên riêng của bé.
  • Bước 3: Đưa con số đó vào trong biểu đồ tên của chính bé.
  • Bước 4: Tiến hành đưa các con số từ biểu đồ tên vào trong biểu đồ ngày sinh (gộp hai biểu đồ lại với nhau) để ra một biểu đồ mới.

Nhìn vào biểu đồ mới này bạn thấy những mũi tên trong thần số học gia tăng thì cái tên đó có ý nghĩa tốt đẹp với con và ngược lại. Cha mẹ nên nghiên cứu tìm cho con một cái tên sao cho phù hợp và có ý nghĩa với con hơn nữa.

Một vài lưu ý khi đặt tên cho con theo thần số học

​Một số điều lưu ý khi cha mẹ tiến hành đặt tên cho bé yêu
Một số điều lưu ý khi cha mẹ tiến hành đặt tên cho bé yêu

Ngoài những cách đặt tên như nêu trên thì cha mẹ cần phải lưu ý một vài những vấn đề sau đây để cái tên của con có được ý nghĩa và ấn tượng nhất.

  • Cha mẹ không nên đặt tên cho con mang nghĩa xấu hay những cái tên mang nghĩa dễ bị xuyên tạc thành nghĩa xấu. Như vậy,  cái tên không chỉ không có ý nghĩa về thần học mà lớn lên con  có thể bị bạn bè trêu chọc, chê cười.
  • Không nên đặt cho con cái tên quá cầu toàn:Bởi cái tên này sẽ khiến cho người nghe có được cảm giác không thân thiện. Tốt nhất hãy đặt  cái tên  không được xấu quá hay đẹp quá.
  • Cha mẹ nên đặt tên tránh phạm húy: Nghĩa là đặt tên con tránh trùng tên với những bậc bề thề trong gia đình. Đặc biệt, không đặt tên con trùng với tên ông bà, tổ tiên đã mất. Cũng không nên đặt tên cho con cùng vai về với những anh em, cô, dì, chú, bác trong nhà.
  • Không nên đặt cho con những cái tên mà gây ra sự hiểu lầm về giới tính.
  • Không nên đặt những cái tên theo người nổi tiếng hoặc tây hóa.

Như vậy, qua những chia sẻ trên thì mọi người đều biết cách đặt tên con theo thần số học theo số 8 thần số học . Cách đặt tên con không quá khó cha mẹ chỉ cần dành chút ít thời gian nghiên cứu là có thể giúp cho con có được một cái tên tốt đẹp giúp cuộc sống tốt đẹp và ấn tượng nhất. Con cái thành đạt hạnh phúc đó là một niềm mong ước và niềm  tự hào của cha mẹ. Vì vậy, ngay từ khi con sinh ra các bạn hãy chăm sóc và chọn cho con cái tên hay và ấn tượng. 

0
Ratings
  • 70 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Facepalm

0 Comments

  • Advertisement