Top
Advertisement

Shophouse Chân Đế Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân Móng Cái

Shophouse chân đế Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch tổng diện tích lên đến 110ha, nằm tại cầu Bắc Luân II, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Dự án Vinhomes Golden Avenue được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng Vingroup, với đa dạng các hình thức sản phẩm mang phong cách khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án nay, mời anh chị đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


Tổng Quan Shophouse Chân Đế Vinhomes Golden Avenue


Vinhomes Golden Avenue là dự bất động sản tại Móng Cái, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022, khả năng sinh lời hấp dẫn Shophouse chân đế Vinhomes Golden Avenue nhanh chóng được các nhà đầu tư chú ý. Nhà phố tại Shophouse là sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình kinh doanh & nhà ở. Tầng 1 sẽ sử dụng làm không gian kinh doanh buôn bán, văn phòng,… Tầng trên sẽ là nơi sinh sống cho cả gia đình. Dự án với thiết kế kiến trúc hiện đại, mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp nhất cho cư dân. 


Vinhomes Golden Avenue – khu đô thị đẳng cấp được các nhà đầu tư săn đón

Vinhomes Golden Avenue – khu đô thị đẳng cấp được các nhà đầu tư săn đón


#1. Vị Trí Shophouse Vinhomes Golden Avenue


Vinhomes Golden Avenue được tiến hàng xây dựng tại phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Dự án với mục tiêu trở thành khu phức hợp đô thị công nghiệp, dịch vụ hàng đầu hiện nay. Móng Cái là thành phố giàu tiềm năng về kinh tế được nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón. Nhờ sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện đáp ứng nhu cầu ngoại thương tại khu vực biên giới, Móng Cái trở thành địa phương có hoạt động kinh tế xuất nhập khẩu đứng đầu tỉnh Quảng Ninh.


Vinhomes Golden Avenue – Khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, giúp giải tỏa mọi áp lực cuộc sống, công việc.

Khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, giúp giải tỏa mọi áp lực cuộc sống, công việc


Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều địa danh du lịch hấp dẫn & kỳ quan thiên nhiên bậc nhất Việt Nam, là một trong những địa điểm du lịch của Quảng Ninh. Móng Cái không chỉ là nơi để an cư, nghỉ dưỡng mà còn hứa hẹn trở thành dự án tiềm năng mà Vị trí Vinhomes Golden Avenue mang lại. Tới với Vinhomes Golden Avenue khách hàng sẽ được hòa mình cùng không gian sống xanh mát, vứt bỏ mọi áp lực công việc, cuộc sống. Các kiến trúc sư tạo cho cư dân một không gian sống mở, nhiều cây cây cối mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.


#2. Thiết Kế Căn Shophouse Vinhomes Golden Avenue


Căn Shophouse chân đế Vinhomes Golden Avenue có thiết kế 4 tầng, kiến trúc theo phong cách tân cổ điển mang đậm nét sang trọng. Diện tích xây dựng 240,7 – 366,5m2 với mặt tiền từ 5 – 7m phù hợp nhiều loại hình kinh doanh & buôn bán. Tầng 1 khách hàng có thể cho thuê, kinh doanh, buôn bán và tầng trên sẽ để sinh hoạt gia đình. Vinhomes Móng cái sẽ mang đến cho quý khách hàng nguồn thu lợi nhuận hấp dẫn.


Shophouse chân đế Vinhomes Golden Avenue – sở hữu khuôn viên cây xanh thoáng mát, cho cư dân cuộc sống trong lành.

Sở hữu khuôn viên cây xanh thoáng mát, cho cư dân cuộc sống trong lành.


Trải Nghiệm Chuỗi  Hệ Thống Tiện Ích Đẳng Cấp 5 Sao Quốc Tế

Vinhomes là thương hiệu bất động sản lớn nhất Việt Nam, được đánh giá cao về uy tín & chất lượng sống. Các sản phẩm của Vinhomes luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng, các dự án được triển khai luôn hướng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái sẽ hứa hẹn mang tới cho công đồng cư dân một cộng sống đẳng cấp, tiện nghi, thoải mái.


#1. Tiện Nghi Nội khu


Vinhomes Golden Avenue tích hợp những tiện ích đẳng cấp hàng đầu dành cho cư dân sinh sống tại đây. Đáp ứng nhu cầu về dịch vụ ăn uống, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, bệnh viện & giáo dục,… Dự án Vinhomes Móng Cái như một thành phố thu nhỏ, có đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cho cư dân, các tiện ích điển hình kể đến:


Vinhomes Golden Avenue tích hợp hệ thống tiện nghi đẳng cấp, mang lại cho cư dân cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Tích hợp hệ thống tiện nghi đẳng cấp, mang lại cho cư dân cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi


  • Hệ thống bệnh viện quốc tế & trường học liên cấp
  • Hệ thống spa, gym, sân bóng rổ,..
  • TTTM Vincom cao cấp
  • Trung tâm điện máy Vinpro đẳng cấp
  • Hệ thống tiện ích bán lẻ: Vinmart, Vinmart + 
  • Nhà hàng, công viên, hồ bơi mùa
  • Khu vui chơi dành cho trẻ
  • Hệ thống an ninh bảo vệ 24/7
  • Hệ thống báo cháy tự động
  • Hệ thống wifi miễn phí


#2. Tiện Ích Ngoại Khu


Vinhomes Golden Avenue đang nâng cấp hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, di chuyển nhanh chóng và thuận lợi. Lợi thế vị trí trung tâm giúp cho cư dân có thể tận hưởng dễ dàng các tiện ích ngoại khu như:

  • Cửa khẩu quốc tế Móng Cái cách 400m
  • Chợ trung tâm thành phố cách 500m
  • Bến xe khách cách cách 1.2km
  • Đối diện với khu thương mại


Lời Kết


Bài viết trên chúng tôi giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết dự án Shophouse chân đế Vinhomes Golden Avenue. Dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển, đây sẽ là dự án tiềm năng mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Nếu bạn quan tâm đến dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ.

1
Ratings
  • 183 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Wow

0 Comments

  • Advertisement