Top
Advertisement

10+ Mẫu Gạch Lát Nền Vân Đá Xanh Và Gạch Vân Đá Màu Xám Đẹp

Với thời buổi bây giờ rất nhiều hộ gia đình chọn lát nền bằng Gạch Ốp Tường Giả Đá và nhất là vân đá xanh và màu xám. Bởi 2 màu này đang rất hot và biến ngôi nhà của bạn thêm phong phú, lộng lẫy và nhìn căn nhà được rộng rãi hơn như bãi biển rộng lớn. Ngoài ra còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng tốt và mát rượi rất lung linh mà hiện đại. Vậy ngoài những tác dụng trên chúng còn ưu điểm gì khác thì mời bạn đi tìm hiểu cùng Hùng Túy qua bài viết 10+ Mẫu Gạch Lát Nền Vân Đá Xanh Và Gạch Vân Đá Màu Xám Đẹp này nhé.

Có nên dùng gạch lát nền vân xanh không?

Nếu nói khách quan thì vân màu xanh nhìn rất bắt mắt với một màu sắc giống hệt như ở ngoài bãi biển vậy. Mang lại cho gia chủ một không gian hài hòa mà xen lẫn thiên nhiên mát mẻ, đặc biệt vân đá xanh còn còn được gọi là gam màu trung tính rất hợp phối các màu khác cho tường nhà và thiết bị đồ dùng gia đình.

Gạch Lát Nền Vân Đá Xanh còn rất hài hòa và mới mẻ tạo cho không gian nhà bạn thêm rộng rãi và thoáng mát kết hợp cho mọi phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Lau dễ dàng mà không sợ cũ kỹ theo thời gian. Nên gia chủ yên tâm khi sử dụng cho nền lát gam màu này.

Gam màu xanh rất hợp với mệnh Hỏa, Mộc bởi màu xanh tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, giúp không gian thêm tươi mới và tạo cảm giác thư giãn cần thiết trong quá trình sinh hoạt. Theo về phong thủy rất hợp với gia chủ mang đến sự may mắn và thuận lợi hơn. 

Về gạch vân đá xanh phối màu với tường bạn nên phối màu trắng – xám mang lại rộng rãi và mát mẻ cho căn nhà thêm phần sống động hơn. Nên dùng vân xanh lát nền là điều rất tuyệt vời bởi nhiều tác dụng của chúng mang lại.

Có nên dùng gạch lát nền vân xám không?

Như nêu trên gạch vân xanh rất nhiều tác dụng thì gạch vân xám cũng không kém phần long trọng bởi màu sắc trung tính mang lại sự rộng rãi và thoáng mát hơn cho căn phòng. Nếu bạn kết hợp giữa 2 màu này với nhau thì thật sự sẽ biến căn nhà của bạn thêm phần phong phú, lộng lẫy mà không kém phần long trọng.

Dùng gạch vân màu xám trông rất hài hòa mà sạch sẽ nhất

Dùng gạch vân màu xám trông rất hài hòa mà sạch sẽ nhất

Gạch lát nền màu xám vân đá nổi trội với màu xám đang hót và nhiều người ưa chuộng vì là màu sạch sẽ và hài hòa phù hợp với mọi tuổi và sở thích chung của gia chủ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều màu gạch xám đẹp mắt mà trông phong phú tạo nét giản dị như: gạch lát nền màu xám đậm, gạch lát nền màu xám vân đá,… Mang không gian của nhà bạn thật sự yên bình và hài hòa nhưng không làm mất đi sự trẻ trung kéo dài.

Những mẫu gạch lát nền màu xanh đẹp nhất

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn gạch lát nền màu xanh phù hợp, Showroom Hùng Túy sẽ gợi ý top những mẫu đẹp nhất năm 2022 được nhiều người dùng đánh giá cao và lung linh cho ngôi nhà của bạn:

Gạch lát nền màu xanh nhạt

Gam màu xanh nhạt được sử dụng phổ biến xuất hiện mọi nơi từ công trình dân dụng lẫn các nhà biệt thự cao cấp. Kết hợp của gạch lát nền màu xanh nhạt rất gần với màu trắng tạo nên một không gian nội thất hài hòa mà sang trọng. Điểm nổi bật của gam màu này chính là sự trang nhã, thanh lịch, rất phù hợp để lát nền phòng khách và phòng ngủ.

Gạch lát nền màu xanh da trời

Màu xanh da trời là màu của thiên nhiên luôn mang lại cảm giác bình yên, thư thái mỗi khi ngắm nhìn. Ứng dụng vào xây dựng, gam màu này vẫn giữ nguyên tính chất đó, đồng thời còn giúp không gian sống thêm phần sang trọng, tươi mới. Tuy nhiên, cũng tương tự như màu xanh ngọc hay xanh lá, bạn chỉ nên kết hợp với các gam màu trung tính khi thiết kế nội thất để tránh tạo cảm giác quá lạnh lẽo. 

Gạch lát nền màu xanh dương

Màu xanh dương là gam màu đặc biệt ấn tượng  với một vùng biển sâu thẳm đại dương và cực kỳ phù hợp với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc, giúp gia chủ lưu thông vượng khí, mang lại may mắn và làm ăn thuận lợi hơn. Ngoài ra, tính ứng dụng của gạch lát nền màu xanh dương cũng rất đa dạng, có thể sử dụng cho cả phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hoặc hành lang, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho ngôi nhà và kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Chọn vân đá màu xanh mang lại phong cách hiện đại mà phong phú

Chọn vân đá màu xanh mang lại phong cách hiện đại mà phong phú

Gạch lát nền màu xanh ngọc bích

Gạch lát nền màu xanh ngọc bích rất được ưa chuộng tại các công trình có thiết kế sang trọng, đẳng cấp khiến mọi ánh mắt trầm trồ khi bước vào nhà. Gam màu này mang lại hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng, đặc biệt là với các mẫu gạch ốp giả đá có đường vân đa dạng, đặc sắc không khác gì như một bãi biển tắm trong xanh. Hơn nữa, màu xanh ngọc bích cũng rất dễ dàng để kết hợp với nội thất, giúp bạn đa dạng hóa các lựa chọn cho ngôi nhà của mình thêm phần tiện nghi, sang trọng, hiện đại hơn.

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch

Màu cẩm thạch này mang đến cảm giác hiện đại và gần gũi với thiên nhiên bởi màu sắc tươi sáng biến căn nhà của bạn thêm lộng lẫy kiêu sa hơn. Do đó, màu gạch này rất thích hợp để ốp lát các phong đều được để tạo không gian tràn đầy năng lượng. Đồng thời, gạch lát nền màu xanh cẩm thạch cũng được các gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy cực kỳ ưa chuộng bởi phong thủy của nó rất tốt hợp với gia chủ mang về nhiều may mắn hơn.

Gạch lát nền màu xanh lá cây

Không thể phủ nhận rằng gạch lát nền màu xanh lá cây mang lại cảm giác hết sức vui vẻ, tràn đầy năng lượng mà vẫn tạo nên nét quý phái cho căn nhà. Tuy nhiên, màu xanh lá lại không đẹp mắt lắm cho khu vực phòng khách vì màu sặc sỡ quá khiến bạn u mê hoa mắt. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng để lát phòng ngủ hoặc phòng bếp giúp tâm trạng luôn hứng khởi, vui vẻ và dễ nhìn hơn.

Gạch lát nền màu xanh rêu

Màu gam xanh rêu này ít người dùng hơn vì màu nó quá phổ thông và bây giờ hầu như là hạn chế hẳn. Vì đây là gam màu tạo hiệu ứng thị giác khá mạnh nên về nội thất và thiết kế tường rất khó khăn, chỉ nên chọn các gam màu nhẹ nhàng để tạo sự hài hòa, tránh gây cảm giác rối mắt, bạn nên chọn thêm màu trắng kết hợp với màu xanh rêu này cho ngôi nhà hài hòa hơn.

Những mẫu gạch lát nền vân xám đẹp nhất

Màu xanh thì được dùng phổ biến hơn màu xám vì nó mang lại sự mới mẻ phong phú nhưng màu xám cũng nhiều gia chủ lựa chọn vì nó có nhiều ưu điểm không kém với các màu xám như:

Gạch lát nền màu xám vân đá hot nhất trên thị trường

Gạch lát nền vân đá là sự lựa chọn hoàn hảo với gam màu hot nhất được nhiều lựa chọn nhất, và cho rất nhiều không gian nội thất, đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ. Căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng rãi, mát mẻ mà vẫn sang trọng, tinh tế hơn hẳn. 

Màu xám tối giản trung tính mang lại căn phòng thêm sang trọng

Màu xám tối giản trung tính mang lại căn phòng thêm sang trọng

Gạch lát nền màu xám khói TR66017

Loại gạch màu xám này được sử dụng nhiều tại phòng khách và phòng bếp. Màu gạch này giúp ngôi nhà của bạn trở nên sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Gạch lát nền màu xám vân gỗ hay giả gỗ

Với sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với màu chủ đạo là màu của gỗ tại nên căn phòng thêm sang trọng và sạch sẽ. Vì màu này nhìn rất trẻ trung và chống thấm nước rất cao.

Lời kết

Bên trên bài viết là những khái niệm về gam màu xanh và xám rất hữu ích cho bạn đọc, còn chỉ ra 10+ Mẫu Gạch Lát Nền Vân Đá Xanh Và Gạch Vân Đá Màu Xám Đẹp hot nhất năm 2022 với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được biết thêm những thông tin hay và bổ ích nhé.


 

0
Ratings
  • 90 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement