Top
Advertisement

Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên - đẳng cấp cuộc sống đô thị

Biệt thự  liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên là phân khu dự án thuộc khu đô thị Vinhome Hưng Yên. Sản phẩm này gây thu hút giới đầu tư bất động sản bởi giá trị cuộc sống nó đem lại. Cùng tìm hiểu về dự án đô thị đẳng cấp, hiện đại này nhé.


Vai trò và mục tiêu của dự án biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên


Dự án biệt thự liền kề Vinhomes The Empirez Hưng Yên hướng tới mục tiêu kiến tạo một thành phố sinh thái xanh. Được định hướng bởi điều này, mục tiêu chính của chủ đầu tư là tập trung vào thiết kế và tạo ra những không gian sống cao cấp. Chính vì vậy dự án Vinhomes Hưng Yên nhất thiết phải áp dụng hệ sinh thái hiện đại cao cấp. Mang hình bóng của Ecopark Hưng Yên, không gian sống liền kề Vinhomes The Empire hứa hẹn mang đến những tiện ích đồng bộ, đáp ứng toàn diện tiện ích sử dụng và sinh hoạt.


Mặt bằng thiết kế liền kề Vinhomes The Empire


Thiết kế liền kề của Vinhomes tập trung chủ yếu vào hệ thống nhà phố tân cổ điển với sự tinh tế sang trọng. Các căn nhà phố liền kề được thiết kế xây sát vỉa hè. Sân rộng 2m được thiết kế phía sau và phía trước nhà, có thể trồng cây xanh hoặc thiết kế sân vườn thu nhỏ.


v6RT9nIw7ta8bgRJ_G3F18X_0vjaBtObRbOyKvqP

Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire mang đến không gian sống thoáng đãng, tiện nghi.


Ngoài ra, hệ thống liền kề Vinhomes Hưng Yên được quy hoạch xây dựng cao 4 tầng, là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Hy Lạp và Ý. Chính bởi vậy mà tất cả các không gian thiết kế của Vinhomes Hưng Yên đều toát lên nét kiến trúc đậm chất Châu u, nguy nga và ấn tượng.


Tiện ích vượt trội tại biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên


Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của cư dân nơi đây, Vinhomes Hưng Yên đã thiết kế chuỗi hệ thống sinh thái tiện ích tốt. Chuỗi sinh thái công cộng không chỉ là kinh doanh mà còn bao gồm y tế, giáo dục, sinh thái xanh, thành phố, cảnh quan,… Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hỗ trợ cao cấp, hiện đại, tiện nghi hiện đại và cuộc sống tiêu chuẩn cao cấp. Một số tiện ích đáng chú ý như sau:

  • Hệ thống giáo dục và chương trình học theo chuẩn nước ngoài, áp dụng các chương trình học mang tính ứng dụng cao của Vinschool liên cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.
  • Hệ thống y tế tích hợp thương hiệu Vinmec
  • Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại lớn nhất với các khu mua sắm, giải trí, chơi game, ẩm thực, …
  • Hệ thống công viên cây xanh, vườn đi bộ, công viên ven sông …
  • Khu thể thao ngoài trời.
  • Khu vui chơi trẻ em và hệ thống cây xanh ven hồ phân khu xung quanh dự án
  • Hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời
  • Hồ điều hòa được bao quanh bởi cát trắng và có diện tích 8ha


Một số sản phẩm biệt thự liền kề tại Vinhomes Hưng Yên


Có hai loại hình thiết kế biệt thự liền kề dự án Vinhomes Hưng Yên chính là nhà vườn liền kề và nhà phố liền kề. Ứng với mỗi loại biệt thự sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Cần chú ý rằng các phép đo được cung cấp bên dưới chỉ là gần đúng. Sản phẩm sẽ được báo giá và đưa ra kích thước, không gian chính xác trước khi chủ đầu tư tiến hành mở bán.


Nhà vườn liền kề


Nhà vườn liền kề thường được gọi với cái tên chung là biệt thự liền kề. Đặc điểm chung của các biệt thự vườn tại dự án là thường được thiết kế có không gian sân vườn ở phía trước và sau nhà. Kích thước tổng thể của biệt thự vườn thường từ 120m đến 140m. Chiều dài của mặt tiền thường từ 7m đến 8m. Người mua có thể cân nhắc các lựa chọn dựa trên nhu cầu của người dùng và sở thích cá nhân.


Nhà phố liền kề


Liền kề nhà phố dự án Vinhomes Empire là loại hình biệt thự có thể bắt gặp ở nhiều khu đô thị lớn nhỏ. Điểm khác biệt lớn nhất so với biệt thự vườn là diện tích và chiều rộng của biệt thự. Các mẫu thiết kế nhà phố liền kề thường có thiết kế giống nhau và có diện tích nhỏ hơn so với nhà vườn. Kích thước tham khảo của khu biệt thự liền kề nhà phố là 52m-63m-75m. Chiều dài của mặt tiền thường từ 4,5m đến 5m.


Ưu điểm nổi bật của Biệt thự Liền kề Vinhomes The Empire


Dự án liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên có nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều khách hàng không nhận ra được ngay từ đầu.


Trước hết không thể bỏ qua vị trí thiết kế liền kề của Vinhomes. Các dự án liền kề được chia nhỏ theo ô bàn cờ trên đường nội khu. Điều này tạo ra rất nhiều thuận lợi khi di chuyển và đảm bảo bạn được sử dụng dễ dàng tất cả các tiện ích của Vinhomes.

Diện tích vừa đủ đảm bảo tính thực dụng và thiết kế hiện đại của các căn biệt thự liền kề Vinhomes The Empire. Tuy diện tích các căn biệt thự, liền kề không quá lớn nhưng luôn tạo được sự thoải mái tuyệt đối và trải nghiệm sống tuyệt vời. Các căn biệt thự tuy được thiết kế gần nhau nhưng hầu hết đều có thiết kế 2 hoặc 3 mặt thoáng  giúp giảm bớt sự bí bách, ngột ngạt mà vẫn đảm bảo một môi trường sống thoải mái và tiện lợi nhất.


UCh6-yNa6IzyjOGDec8XLiRBgmRHzFIQuADoB033

Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire sở hữu nhiều ưu điểm giá trị.


Ngoài ra các căn biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên mang hơi thở  Châu u đem đến cảm giác ấn tượng và nhiều điểm nhấn thu hút của loại hình liền kề. Các thiết kế đều được những kỹ sư lành nghề và các các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ từng chút một. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các mẫu thiết kế biệt thự liền kề luôn được khách hàng yêu thích.


Các  chuyên gia về bất động sản chi ra ưu điểm không thể không kể đến là chuỗi sinh thái tiện ích do Vinhomes tạo nên. Hệ thống tiện ích của Vinhomes là “ngôi nhà trong mơ” mang đến trải nghiệm tốt nhất và tạo nên giá trị sống 5 sao tốt nhất. Với hệ thống tiện ích ưu việt này, chắc chắn không ai là không muốn trải nghiệm một lần trong đời.


Chính sách bán hàng Biệt thự Liền kề Vinhomes The Empire


Các chính sách bán hàng của Vinhomes đối với sản phẩm biệt thự, liền kề có xu hướng áp dụng gần như giống nhau giữa các dự án. Chính sách này cũng sẽ được áp dụng cho dự án biệt thự, liền kề Vinhomes Hưng Yên. Dưới đây là một số tùy chọn áp dụng để tham khảo. Vui lòng xem chi tiết:


Phương án 1: Khi khách hàng mua nhà vay ngân hàng và nhận gói HTLS của chủ đầu tư chỉ cần thanh toán 30% dòng tiền. 70% còn lại sẽ được ngân hàng trả góp với thời gian ân hạn nợ gốc từ 18-24 tháng.


Phương án 2: Khi khách hàng không vay vốn mà sử dụng nguồn vốn tự có để mua thì khách hàng cần thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư. Khi sử dụng phương thức này, khách hàng sẽ nhận được phần trăm chiết khấu trừ thẳng vào giá bán hợp đồng.


Phương án 3: Khi khách hàng mua xong 95% sẽ được chiết khấu trực tiếp từ 8 - 10% vào giá bán trên hợp đồng.


Vậy khi mua các sản phẩm của Vinhomes, khách hàng có nhận được ưu đãi nào khác không? Tất nhiên là có. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng từ chủ đầu tư Vinhomes như:

  • Phiếu mua hàng Vinfast trị giá lên tới 200 triệu đồng.
  • Quà tân gia,...


Là hệ sinh thái đô thị xanh đẳng cấp,  liền kề Vinhomes The Empire chính là không gian sống tuyệt vời dành cho mỗi cư dân. Dự án là sản phẩm cao cấp, tiện nghi, phù hợp để an cư lập nghiệp, để đầu tư bất động sản sinh lời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rót tiền ngay vào siêu dự án giá trị này.

0
Ratings
  • 53 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Ftw

0 Comments

  • Advertisement