Top
Advertisement

Biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân

Để đáp ứng tối đa nhu cầu chọn mua của từng khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch dự án Vin Móng Cái với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Trong đó, biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân chính là sản phẩm đẳng cấp nhất, đảm bảo không gian sống hoàn mỹ - đầy đỉnh cao dành cho mọi cư dân!

Tổng quan thông tin về biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân

Với quỹ đất rộng 116ha, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch dự án Vinhomes Móng Cái một cách thông minh bằng việc cung cấp nhiều loại hình sản phẩm có diện tích đặc biệt linh hoạt, bao gồm: Nhà phố liền kề, Shophouse & biệt thự. Các căn biệt thự chính là sản phẩm đắt giá nhất, được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm không gian sống hoàn mỹ.

20220222115849-7ee4_wm.jpg

Biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân là sản phẩm đắt giá nhất dự án.

Vị trí

Biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân toạ lạc tại vị trí “vàng” – giao thương kinh tế mạnh nhất thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Chủ đầu tư đã sắp xếp vị trí đẹp, nằm ngay cạnh mặt đường cao tốc mới dành cho loại hình sản phẩm này. Do đó, khi cư dân sinh sống tại đây có thể nhanh chóng kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của nội thành & ngoại thành thật tiện lợi.

Hệ thống giao thông đồng bộ, có cả đường sắt & đường biển tại vị trí này giúp cư dân của biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân phục vụ tối đa cho công việc kinh doanh của mình một cách tối ưu.

Layout thiết kế

Để tạo ra một không gian sống hoàn mỹ, thể hiện rõ rệt đẳng cấp khác biệt của gia chủ, chủ đầu tư đã ứng dụng kiến trúc thiết kế Châu u dành cho biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân. Với loại hình sản phẩm này, gia chủ sẽ có cuộc sống thoải mái nhờ vào diện tích rộng rãi dao động từ 125 – 400m2/căn (tuỳ vào từng phân khu).

Tại 3 phân khu của dự án, chủ đầu tư đã phát triển 2 dòng biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân là: Biệt thự đơn lập & biệt thự song lập. Với phong cách thiết kế tân cổ điển Châu u, nhất định sản phẩm này sẽ mang đến công năng sử dụng tối ưu dành cho gia chủ & các thành viên trong gia đình.

vinaconex-mong-cai-biet-thu.jpg

        Layout thiết kế dự kiến của biệt thự Vinhomes Móng Cái.

Biệt thự đơn lập

Đây là biệt thự W6AzHbZ.gifBiệt thự Vin Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân đẳng cấp nhất dự án, được rất nhiều khách hàng thương lưu quan tâm bởi layout thiết kế sang trọng. Diện tích mỗi căn sẽ rộng từ 300 – 400m2/căn, đảm bảo không gian sống riêng tư, ngập tràn tiện ích hoàn mỹ. Không những thế, không gian sân vườn mà chủ đầu tư cung cấp cho loại hình sản phẩm này còn hoàn thiện tính chất phong thuỷ hài hoà & không khí thoáng đãng dành cho gia chủ.

Biệt thự song lập

Các căn biệt thự song lập của Vinhomes Móng Cái có diện tích khiêm tốn hơn một chút, dao động từ 125 – 300m2. Tuy nhiên vẫn đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi dành cho gia chủ & gia đình khi sinh sống tại đây. Với layout thiết kế Châu u phương Tây đồng bộ, kiến trúc sư mong muốn tạo ra không gian sống hoàn mỹ dành cho cư dân khi sinh sống, nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Nhờ vào vị trí đẹp, cư dân biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều tiện ích cao cấp của nội khu như: Trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, khu vui chơi & công viên xanh,… chỉ với vài phút di chuyển.

Hệ thống tiện ích

Từ trước đến nay mọi dự án của Vinhomes đều sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đỉnh cao, đương nhiên biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân cũng không phải ngoại lệ. Hệ thống hạ tầng tiện ích mà chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ dành cho loại hình sản phẩm này, đã góp phần tạo ra phong cách sống hoàn mỹ, đầy tiện nghi.

Cư dân của biệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân sẽ đồng sở hữu hệ thống giao thông tiện lợi, phong thuỷ thuận hoà, công viên cây xanh, hồ điều hoà trung tâm & hàng loạt tiện ích nổi bật như sau:

vinhomes-golden-avenue-tien-ich-1.jpg

Biệt thự Vinhomes Móng Cái sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec & Trường học Vinschool
  • Siêu thị Vinmart & trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
  • App cư dân hiện đại chủ động thanh toán, mua sắm & cập nhật tiện ích của dự án
  • SmartKid Pay thông minh, giúp cư dân nhí học được cách tiêu dùng & quản lý tài chính
  • Hệ thống camera giám sát an ninh hoạt động liên tục 24/24
  • Thiết bị camera đa lớp, công nghệ AI giúp cảnh báo tội phạm, ẩu đả & sự cố giao thông
  • Phân tầng thang máy cao cấp sử dụng FaceID & vân tay
  • Bể bơi 4 mùa hiện đại, đạt chuẩn resort 5 sao
  • Tổ hợp phòng tập thể thao – gym & spa cao cấp
  • Sân chơi trẻ em

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết mà chúng tôi muốn chia sẻ về U4djmZ9.gifBiệt thự Vinhomes Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân, loại hình sản phẩm cao cấp nhất dự án “siêu hot” này. Nếu quý anh chị quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhé! 

0
Ratings
  • 45 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement