Top
Advertisement

Tìm hiểu cách tính thần số học theo ngày tháng năm sinh

Số mệnh con người luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Theo Thần số học, những con số trong ngày tháng năm sinh sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc tiết lộ vận mệnh tương lai của bạn, có thể dự đoán phần nào cuộc đời của bạn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cách tính Thần số học theo ngày tháng năm sinh để bạn tham khảo nhé.


cách tính Thần số học theo ngày tháng năm sinh


Thần số học theo ngày tháng năm sinh sẽ giúp bạn biết được những điều gì?


  • Tính cách: Xem Thần số học theo ngày tháng năm sinh được coi là một cách tính số kiếp bằng ngày sinh. Mỗi con người sinh ra trên cuộc đời sẽ có những nét tính cách khác nhau. Thông thường, tính cách và ứng xử của mỗi người sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường sống trong quá trình trưởng thành. Tuy nhiên, ngày tháng năm sinh cũng đóng vai trò quan trọng giúp nói lên những đặc tính chung và ưu nhược điểm của bạn. Từ đó, bạn sẽ biết mình cần phát huy thế mạnh nào và nên thay đổi điều gì để hoàn thiện bản thân hơn.
  • Công việc và sự nghiệp tương lai: Nghề nghiệp tương lai là một trong những yếu tố rất được mọi người quan tâm và muốn biết. Tuy ngày tháng năm sinh không thể tiết lộ cụ thể một công việc nào đó mà bạn sẽ làm, nhưng nó cũng có thể dự đoán kiểu công việc, ngành nghề phù hợp với tính cách của bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn, định hướng bản thân để có công việc tốt và thích hợp nhất trong tương lai.
  • Sức khỏe: Ngày tháng năm sinh cũng hé lộ về tình trạng sức khỏe của bạn trong tương lai, cho biết bạn có phải người dễ mắc các bệnh vặt hay có nguy cơ mắc những căn bệnh nặng? Điều này sẽ giúp bạn thay đổi lối sống để cải thiện tình hình sức khỏe của mình trở nên tốt hơn.
  • Tình duyên, gia đạo: Hầu hết mọi người đều muốn biết khi xem bói hoặc tử vi chính là đường tình duyên và các thông tin liên quan đến người bạn đời tương lai. Cách tính số kiếp bằng ngày sinh sẽ góp phần giải đáp những thắc mắc của bạn về vấn đề này.

Tuy nhiên, những thông tin cụ thể sẽ không được tiết lộ, ít nhất bạn có thể biết được tình duyên của mình sẽ hạnh phúc hay khổ đau, người bạn đời tương lai sẽ có tính cách, đặc điểm như thế nào,...


Theo dõi trang tra cứu thần số học của chúng tôi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội khác tại https://ko-fi.com/trathansohoc


Cách tính Thần số học theo ngày tháng năm sinh


Phương pháp Thần số học là một trong những cách xem số mệnh con người qua ngày tháng năm sinh được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay. Tùy theo ngày tháng năm sinh mà mỗi người sẽ có một con số chủ đạo khác nhau. Theo trường phái Pitago cho biết, các con số chủ đạo sẽ kéo dài từ 1 đến 9 và thêm hai con số đặc biệt là 11 và 22.


Như vậy, khi cộng ngày tháng năm sinh và nhận được kết quả là 11 hoặc 22 thì chúng ta sẽ sử dụng luôn con số này để đối chiếu. Công thức tính con số chủ đạo theo ngày tháng năm sinh trong Thần số học như sau:


  • Đầu tiên, bạn cộng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh Dương lịch lại với nhau để được con số có 2 chữ số.
  • Sau đó, tiếp tục cộng 2 con số này lại để được kết quả nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11 hoặc trường hợp đặc biệt là 22/4.
  • Cuối cùng, tiến hành đối chiếu con số chủ đạo của bạn với những luận giải của con số đó để xem vận mệnh và tính cách của bạn sẽ như thế nào.

Chẳng hạn, ngày sinh của bạn là 06/01/1998, chúng ta có công thức tính như sau: 0+6+0+1+1+9+9+8=34. Tiếp tục lấy 3+4=7. Như vậy con số chủ đạo của bạn sẽ là số 7.


Nhìn chung, số mệnh con người cách tính Thần số học theo ngày tháng năm sinh chỉ mang tính tương đối để bạn tham khảo chứ không hoàn toàn giống hệt. Do đó, nếu nhận được kết quả không tốt thì bạn cũng đừng quá lo lắng và nản lòng. Thay vào đó, hãy cố gắng hết sức để thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn nhé.


Trong website https://tracuuthansohoc.net/ của chúng tôi cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về lĩnh vực Thần số học, bạn có thể truy cập để tìm hiểu sâu hơn nhé.

0
Ratings
  • 65 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement