Top
Advertisement

Có nên mua thanh lý ghế massage giá rẻ?

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức ngày càng phổ biến hơn nhờ những tác dụng tuyệt vời lên sức khỏe. Tuy nhiên, dù đã có mức giá dễ tiếp cận hơn nhiều trước đây, xong những chiếc ghế massage vẫn là một mặt hàng khá đắt đỏ mà không phải gia đình nào cũng sẵn sàng đầu tư. Nhiều người lựa chọn mua thanh lý ghế massage giá rẻ để nhận được những sản phẩm ghế massage giá rẻ hơn nhiều so với niêm yết lúc đầu. Vậy những ưu, nhược điểm của những chiếc ghế massage thanh lý này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.


ghe-massage-cu.jpg

Mua thanh lý ghế massage giá rẻ - nên hay không?


Ghế massage thanh lý giá rẻ là gì?

Những chiếc ghế massage thanh lý mà bạn thấy trên thị trường hầu hết là những chiếc ghế massage hàng trưng bày hoặc là những mặt hàng dính lỗi nhỏ được sửa và bán với giá rẻ hơn tại các đại lý. Nắm được nhu cầu mua thanh lý W6AzHbZ.gif ghế massage giá 15 triệu của một bộ phận người dùng, những đại lý đã tung ra những sản phẩm này để gỡ lại 1 phần chi phí đã bỏ ra. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc ghế massage thanh lý gần như chưa được sử dụng với giá rẻ hơn 20% hay thậm chí là 50% so với mức giá niêm yết ban đầu.


Những ưu điểm khi mua thanh lý ghế massage giá rẻ

mua-ghe-massage-nhat-cu-dung-duoc-bao-la

Do là hàng trưng bày nên phần đa các sản phẩm ít được sử dụng


Có khá nhiều ưu điểm khi bạn chọn mua thanh lý ghế massage giá rẻ. Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:


1. Mức giá hấp dẫn


Giá rẻ luôn là yếu tố được rất nhiều người quan tâm và đây cũng là điểm mạnh lớn nhất của các sản phẩm này. Bỏ qua những yếu tố như bạc màu nhẹ do trưng bày dưới nắng hay thiếu một vài chức năng do lỗi thì những chiếc ghế massage này đều hoạt động một cách tương đối ổn định. Tuy không thể so sánh với hàng mới 100%, tuy nhiên mức giá này rất đáng để cân nhắc, nhất là với những gia đình không có kinh tế quá tốt.


2. Thương hiệu uy tín


Bạn có thể dễ dàng tìm thanh lý ghế massage giá rẻ trên các trang thương mại chuyên đồ cũ hoặc những hội nhóm về ghế massage. Và phần lớn trong số đó đều là những chiếc ghế đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này cũng đảm bảo phần nào cho người dùng khi lựa chọn những chiếc ghế massage thanh lý này.


3. Có bảo hành uy tín


Nếu so với việc mua những chiếc ghế cũ thì những chiếc ghế massage thanh lý thường sẽ được bảo hành từ các đại lý bán hàng. Bạn cũng có thể thương lượng để nhận được thời gian bảo hành dài hơn với các đại lý. Ngoài ra, một số chiếc ghế massage thanh lý vẫn còn bảo hành chính hãng cho bạn nên có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù thời gian bảo hành sẽ ngắn hơn khá nhiều, nhưng như chúng tôi đã trình bày ở trên thì với mức giá quá rẻ, bạn không thể đòi hỏi thời gian bảo hành lâu hơn.


Những vấn đề bạn có thể gặp phải khi mua thanh lý ghế massage giá rẻ

nguyen-nhan-nhieu-nguoi-mua-ghe-massage-

Tuy nhiều ưu điểm, xong việc mua ghế massage vẫn có những nhược điểm cố hữu.


Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, xong vẫn có những vấn đề mà bạn cần phải lưu ý khi mua thanh lý ghế massage giá rẻ. Những lưu ý phổ biến là:


1. Không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được những chiếc ghế massage thanh lý


Do thường là hàng trưng bày của các cửa hàng nên không phải lúc nào bạn cũng có thể mua thanh lý ghế massage giá rẻ được. Thông thường, bạn sẽ phải đi tìm trên các hội nhóm hoặc chờ đợi những đợt thanh lý từ các đại lý bán hàng. Điều này dễ làm bạn mất hứng khi phải chờ đợi. Tuy nhiên, nếu may mắn thì công đoạn tìm kiếm sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian đâu.


2. Đời ghế massage đã cũ và không có nhiều chức năng hiện đại


Khi lựa chọn những chiếc U4djmZ9.gifghế massage lưng giá rẻ, rõ ràng là chúng đã ra mắt thị trường được một thời gian tương đối dài và chỉ được mang cung cấp ra thị trường khi những model mới hiện đại hơn ra mắt và cần thay thế hàng trưng bày. Do đó, việc không có những tính năng hiện đại, tân thời sẽ là điều gần như bạn phải bắt buộc chấp nhận khi lựa chọn. 


3. Tiềm ẩn nguy cơ bị mua phải hàng cũ trà trộn


Với những người không có kinh nghiệm mua thanh lý ghế massage giá rẻ thì việc bị lừa mua phải ghế cũ là có khả năng. Điều này thường xảy ra khi bị tìm kiếm các sản phẩm thanh lý trên mạng mà không có đủ các kỹ năng cần thiết. Việc bị lừa có thể dẫn tới trải nghiệm sản phẩm không như ý, thậm chí tệ hơn là bạn sẽ mua phải một chiếc ghế đã quá cũ được tân trang lại. Do đó nếu không có kinh nghiệm, lời khuyên của chúng tôi cho bạn là hãy lựa chọn những sản phẩm mới. Với những chính sách ưu đãi trả góp như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc ghế massage mới cũng không còn quá khó khăn.


Trên đây là những điều bạn cần biết khi mua thanh lý ghế massage giá rẻ, hy vọng đã giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm ghế massage của Yamaguchi tại địa chỉ  https://yamaguchi.com.vn/ghe-massage-toan-than-gia-re.html. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage uy tín, sử dụng những công nghệ Nhật Bản cao cấp nhất hiện nay, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và gia đình.


0
Ratings
  • 2,324 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement