Top
Advertisement

Điện Máy Newsun và những thiết bị máy vặt lông gà vịt newsun

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn -  Thương hiệu máy thực phẩm Newsun được thành lập vào năm 2012 với tên thương hiệu là Newsun và website chính thức là Điện Máy Newsun. Chuyên phân phối các thiết bị các máy thực phẩm, thiết bị đồ ăn nhanh, chế biến thịt hay thiết bị đóng gói, thiết bị làm bánh. Công ty mang lại sự tiện ích và giảm chi phí nhân công cho các doanh nghiệp với một thương hiệu, chất lượng hiện đại nhất. Vậy bạn đang thắc mắc chức năng của các loại máy trên ra sao và những ưu điểm gì của máy vặt lông gà vịt newsun mang lại thì hãy đi tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.


62W4xJd7IwSXcP1qRky6sRanUpYM_miS25wgWQHD


Ưu điểm của Điện Máy Newsun

Là một trong những công ty đứng đầu trong danh sách chế biến ra các thiết bị máy móc hàng đầu quốc tế nhằm phục vụ đời sống nhân dân được cải thiện hơn. Với các mẫu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nhưng vẫn được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín bởi những ưu điểm sau:

  • Được phục vụ tận tình và bảo hành dài hạn từ 6 – 12 tháng, được sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo dưỡng.
  • Gía thành thì phải chăng phù hợp với mọi túi tiền của gia đình và công nghiệp, đặc biệt giá cũng ngang trên thị trường.
  • Thiết kế bằng các thiết bị công nghệ hiện đại với inox chống han rỉ và độ chịu nóng cao, cường lực bền.
  • Điện Máy Newsun hay có chương trình khuyến mại giảm giá 20 – 50% và nhiều ưu đãi bốc thăm trúng thưởng.


Điện Máy Newsun thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá


Những Lợi ích của thiết bị máy vặt lông gà vịt newsun

Thay vì ngồi vặt lông gà thủ công bằng tay vừa vất vả lại mất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao thì máy vặt lông gà vịt sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn, năng suất. Việc sử dụng hóa chất cho quá trình vặt lông rút ngắn thời gian, hiệu quả tức thì nhưng hậu quả khôn lường thì máy vặt lông gà vịt là giải pháp an toàn tuyệt đối.


Điện Máy Newsun cho ra đời những máy thiết bị gần gũi với đời sống người dân kinh doanh nhỏ gồm có máy xay thịt, nồi nấu phở, máy vặt lông gà hay máy xay giò chả. Rất tiện lợi mà nhà ai cũng có thể sắm ngay về cho gia đình dùng vào ngày giỗ chạp hoặc ngày tết. Với tính năng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian của nhà bạn. Và  trong đó có máy vặt lông gà vịt newsun rất cần thiết ngay trong cuộc sống hàng ngày với nhiều chức năng đa dạng giúp giảm thời gian và công sức giúp người dân rất tiện lợi gồm những ưu điểm sau:


​Máy vặt lông gà vịt newsun có nhiều chức năng hữu ích


  • Được sản xuất quy mô lớn nhưng không gây tốn tiền điện và diện tích đặc biết tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công.
  • Máy được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp không han gỉ
  • Máy vặt lông gà vịt được làm bằng inox chống rò điện, han rỉ riêng phần mâm quay làm từ inox 304 cao cấp, chống rỉ sét với hệ thống khung thân được thiết kế vuông vắn, chắc chắn, giúp máy hoạt động ổn định và lâu bền hơn gấp 5 lần so với máy của Trung Quốc.
  • Chân ren ống nước được thiết kế sẵn để giúp gà vịt được sạch lông và không bị trầy xước da, NEWSUN đã thiết kế sẵn chân ren ống nước (bước ren 1/2) đều bằng inox  trên thành lồng máy để bạn tùy ý lắp van xả nước sao cho thuận tiện nhất.
  • Sử dụng núm cao su tự nhiên cho hiệu quả vặt sạch lông tốt nhất và đạt hiệu quả cao
  • Tốc độ vặt lông nhanh chóng chỉ chưa đầy 30s giúp tiết kiệm thời gian với tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là một trong những lợi ích hàng đầu người tiêu dùng quan tâm. Thay vì trước đây nhổ lông vịt bằng tay mất khoảng 15 phút/con thì sử dụng sản phẩm máy làm lông gà vịt chỉ mất có 30s. Khoảng thời gian được tiết kiệm gấp 30 lần so với thông thường.
  • Sử dụng puli đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần, đặc biệt trong năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông gà vịt sử dụng puli đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy nhanh hơn, mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành ổn định và bền bỉ, tăng tuổi thọ hơn.
  • Khả năng vặt sạch lên đến 96% với thiết kế các núm vặt cao su tự nhiên mềm, bố trí khoa học xung quanh kết hợp động cơ 100% dây đồng hoạt động êm ái liên tục, máy vặt lông gà cho khả năng vặt sạch lên đến 96% mà không bao giờ xảy ra hiện tượng trầy xước da, gãy cánh hay dập mỏ.

​Lợi ích mà máy vặt lông gà vịt newsun mang lại


Lời kết

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về các máy vặt lông gà vịt newsun tại Điện Máy Newsun. Với thiết bị hiện đại và chất lượng uy tín thì bạn không cần phải đắn đo mà sắm ngay cho gia đình rất tiện lợi mà thiết thực. Chúc bạn thành công trong mọi lựa chọn và có thật nhiều sức khỏe.

0
Ratings
  • 1,339 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Feels

0 Comments

  • Advertisement