Top
Advertisement

Goc giai dap: Hoc phi FPT Arena la bao nhieu

Học phí FPT Arena là bao nhiêu là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay. Đáp ứng nhu cầu học đồ họa, thiết kế và kỹ xảo, FPT Arena Multimedia là môi trường phù hợp để xây dựng và phát triển tài năng mà bạn không thể bỏ lỡ. Vậy U4djmZ9.gif trường Arena Multimedia có phải trường đại học? Học phí FPT Arena là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết để giải đáp thắc mắc này ngay dưới bài viết sau đây!


Giới thiệu về trung tâm FPT Arena Multimedia

Được biết đến là môi trường đào tạo uy tín của tập đoàn FPT, trường học FPT Arena Multimedia được liên kết trực tiếp với Aptech – hệ thống đào tạo công nghệ thông tin quốc tế. Thành lập vào năm 2004, ngay sau đó FPT Arena Multimedia đã nhận được đánh giá là ngôi trường lý tưởng đào tạo về mỹ thuật. Cho đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn, FPT Arena Multimedia đã thành công phát triển và đào tạo ra hàng nghìn cử nhân thiết kế tài năng cho đất nước. 

Đạt tiêu chuẩn của chương trình đào tạo quốc tế, FPT Arena Multimedia là trung tâm chất lượng dưới vốn hậu thuẫn của đại học FPT. Để nhận được bằng cử nhân, sinh viên tại FPT Arena Multimedia có thể dễ dàng chuyển đổi tín chỉ học sang đại học FPT. Không những thế, trung tâm luôn dành cho sinh viên những điều kiện tốt nhất, đảm bảo tối đa cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai.

eMagazine: FPT Arena Multimedia - 17 năm làm người dẫn đầu, người bắt đầu •  RGB

FPT Arena thành công đào tạo hàng nghìn học viên với hệ thống giảng dạy chất lượng quốc tế

Chương trình học tại FPT Arena Multimedia

Thông thường, tại FPT Arena Multimedia chương trình học sẽ kéo dài 2 năm. Toàn bộ quá trình sẽ phân ra làm 4 học kỳ, tùy học viên có thể lựa chọn cho mình 2 hoặc cả 4 học kỳ đó. Khác với chương trình nhập học trước đây, FPT Arena Multimedia sẽ không tổ chức kỳ thi đầu vào để chọn lọc học viên thay vào đó sẽ là bài đánh giá năng lực để lựa chọn chương trình giải dạy và đào tạo tốt nhất.

Học kỳ đầu - Graphics Suite

Graphics Suite hay còn gọi là học thiết kế đồ họa. Sinh viên trong kỳ học đầu sẽ được làm quen với chuyên ngành. Bắt đầu sẽ là nhận diện các thương hiệu, phác họa hình vẽ, chỉnh sửa hình ảnh... Toàn bộ quá trình sẽ được các giảng viên quan sát, hỗ trợ từ thi công cho đến khi hoàn thành sản phẩm. Học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu bước chân vào ngành học.

Học FPT Arena Multimedia, chuyển đổi tín chỉ học tại Đại học FPT - bước đệm  tương lai vững chắc

Quá trình học tập, nghiên cứu chuyên nghiệp tại FPT Arena Multimedia

Học kỳ 2 - Web Design

Thiết kế website không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay. FPT Arena Multimedia đào tạo học viên thiết kế giao diện, cắt HTML, cắt CSS và học quản trị hệ thống toàn bộ trang web một cách chi tiết, tỉ mỉ nhất.

Học kỳ 3 - Digital Film Making

Sau 2 kỳ học và nắm vững được nhiều kiến thức, kỳ học 3 tại W6AzHbZ.gif Arena Multimedia sẽ là quá trình làm quen với phim kỹ thuật số. Các kiến thức về phim, dựng phim, kỹ xảo đảm bảo cơ sở kỹ thuật cho các học viên hoàn toàn có thể thực hành từ A – Z cho bài học của mình.

Top 5 trung tâm dạy 3dsmax uy tín tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện uy tín hàng đầu quốc tế

Học kỳ 4 - Animation Suite

Kết thúc khóa học với kiến thức kỹ xảo hoạt hình 3D hot nhất hiện nay. Công nghệ kỹ xảo 3D sẽ là hành trang tuyệt vời hỗ trợ học viên khi tham gia vào công việc tương lai như sản xuất phim, sản phẩm 3D với kỹ năng chuyên nghiệp.

Học phí FPT Arena Multimedia là bao nhiêu?

Học phí của trường là câu hỏi thắc mắc lớn nhất của không ít phụ huynh và học sinh khi bắt đầu tìm hiểu. Sau đây sẽ là chi tiết học phí tại FPT Arena Multimedia:

Đối với chương trình đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện:

Toàn bộ khóa học học phí sẽ dao động là 87.160.886 VNĐ, phí học liệu toàn khóa là 3.000.000VNĐ. Mỗi kỳ học viên phải đóng 21.790.220VNĐ và 750.000VNĐ kéo dài 4 kỳ học.

XÉT HỌC BẠ NHẬN HỌC BỔNG

Chính sách ưu đãi, mức học phí hấp dẫn cho học viên FPT Arena Multimedia

Đối với chương trình đào tạo Diploma in Multimedia:

Được chia làm 2 kỳ học chính, tổng học phí toàn bộ khóa học là 43.580.440

VNĐ và 1.500.000 VNĐ phí học liệu.

Toàn bộ học phí kể trên là chi phí mà học viên phải đóng trong thời gian học tập tài trường. Học phí đã bao gồm chi phí cho các thiết bị học tập, thực hành cơ sở vật chất của trường... Ngoài ra, học viên sẽ không cần đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào khác phát sinh trong quá trình học. Với ưu điểm này, không ít các bạn sinh viên đã lựa chọn FPT Arena Multimedia là nơi gửi gắm ước mơ tương lai với cơ hội việc làm cực kỳ hấp dẫn. 

Lời kết

Bài viết là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi với mong muốn giải đáp thắc mắc về câu hỏi  FPT Arena có phải trường đại học? Học phí FPT Arena là bao nhiêu? Hiện nay, FPT Arena Multimedia có nhiều chương trình ưu đãi và chính sách đóng học phí linh hoạt hỗ trợ học viên tại trường. Để có thêm thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất, liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé! 

0
Ratings
  • 623 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Tags: arena

0 Comments

  • Advertisement