Top
Advertisement

Huong dan cai dat va nhan qua hap dan tai app hoc tap Tao Vang

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều app dành cho học tập để các bậc phụ huynh tham khảo trong hành trình nuôi dạy và giáo dục con trẻ. Trong đó không thể không nhắc đến ứng dụng Táo Vàng – một sản phẩm app học tập được phát triển bởi Tiến sĩ, Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc.


Nếu bạn đã tìm hiểu về App học tập ~ Ứng dụng học tập cho trẻ và người lớn hiệu quả TOP 1# Việt Nam này có lẽ không còn quá ngạc nhiên về những giá trị giáo dục tuyệt vời mà nó mang đến. Vì thế trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số thông tin về ứng dụng cũng như đưa ra hướng dẫn cài đặt và nhận quà hấp dẫn tại Táo Vàng. Mời quý phụ huynh cùng theo dõi bài viết này nhé.


Thông tin nổi bật về app học tập Táo Vàng


Táo Vàng là một ứng dụng học tập đang được đánh giá cao bởi sự tiện ích và giá trị thực sự nổi bật mà nó đem đến. App được xây dựng hướng đến mục tiêu là cung cấp cho các bậc cha mẹ một công cụ giáo dục hoàn toàn mới với hiệu quả tốt trong việc nuôi dạy con cái để giúp trẻ giáo dục toàn diện cho con trẻ, đặc biệt là việc rèn luyện về mặt nhân cách.


[IMG]


Táo Vàng – công cụ gieo trồng nhân cách hiệu quả cho con


App học tập hiệu quả này giúp bố mẹ có được một công cụ dạy con hiệu quả để việc nuôi dạy những đứa trẻ không còn quá nhiều áp lực. Nhờ có sự hỗ trợ của ứng dụng học bài này mà bố mẹ có được nhiều kiến thức dạy con, biết cách giao tiếp với con, đồng hành cùng con trong hành trình phát triển lâu dài. Các con cũng sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi sử dụng app, đó là việc tiếp cận với những bài học ý nghĩa, sinh động, giúp con hình thành và rèn luyện nhân cách, thay đổi tư duy hướng đến cuộc sống hạnh phúc.


Chính vì thế hiện nay ứng dụng này ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến và lựa chọn cho con em mình. Những giá trị nổi bật mà bạn sẽ nhận được sự sử dụng app dành cho học tập Táo Vàng đó là:


- Đem đến cho các con trẻ, cho các bậc phụ huynh cùng cả gia đình một giải pháp giáo dục hiện đại trong thời đại công nghệ 4.0, là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, học tập.


- Ứng dụng này đem đến một lộ trình giáo dục cụ thể với những hướng dẫn chi tiết để giúp con rèn luyện nhân cách, thay đổi thói quen, giúp con phát triển toàn diện.


- Các bậc cha mẹ có được một công cụ dạy con khoa học, giảm bớt gánh nặng trong hành trình nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái. Cùng con trải nghiệm để gắn bó gia đình, xây dựng cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn.


- Cung cấp công cụ tích lũy tài sản thịnh vượng của người giàu có bền vững, rèn luyện những phẩm chất cần có ở người thành công.


Hướng dẫn cài đặt và nhận quà hấp dẫn tại app học tập Táo Vàng


Hiện nay ứng dụng học bài Táo Vàng đã có mặt trên hệ thống của App Store và Play Store, tích hợp cho các nền tảng là IOS và Android. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và bạn đã có thể tải app một cách dễ dàng. Sau đây là các bước hướng dẫn chi tiết cho từng dòng máy:


[IMG]



Cùng con trải nghiệm nhiều bài học ý nghĩa trong app hỗ trợ học tập


- Dòng điện thoại Iphone:


Đầu tiên bạn cần vào cửa hàng App Store, sau đó tại mục tìm kiếm bạn nhập từ khóa “Táo Vàng”.


Tìm đến biểu tượng của app rồi bấm “Nhận”, lúc này chờ thời gian để tải ứng dụng


Sau khi cài đặt hoàn tất bạn bấm vào “Mở” là hoàn thành bước tải app.


- Dòng điện thoại Android:


Cũng thực hiện tương tự bằng cách vào cửa hàng Play Store, bạn cũng nhập từ khóa “Táo Vàng” tại thanh tìm kiếm.


Chọn đúng vào biểu tượng của ứng dụng và bấm “Cài đặt”


Sau khi app được tải xuống và cài đặt hoàn tất thì bấm mở để trải nghiệm.


Ngay khi tải app học tập Táo Vàng về máy, bạn sẽ chưa cần chọn ngay các sản phẩm; thay vào đó chúng tôi dành tặng cho khách hàng 21 ngày trải nghiệm miễn phí với chức năng rút thẻ thần kỳ. Các bước cần thực hiện để nhận quà của Táo Vàng:


- Bấm vào mục “Tài Khoản” và bạn cần tiến hành tạo cho mình một tài khoản riêng bằng chính email của mình.


- Tiếp đến bấm vào “Nhận quà giới thiệu”


- Nhập vào email: Tại đây để nhận mã giới thiệu bạn hãy liên hệ trưởng nhóm


- Hoàn tất bằng cách bấm chọn mục “Xác nhận”


Lúc này, bạn đã có được phần quà tặng ý nghĩa mà Táo Vàng muốn gửi đến. Hãy tận dụng chức năng này một cách tối ưu bằng việc rút thẻ mỗi ngày, cùng nhau trải nghiệm những bài học ý nghĩa, nghe các audio bổ ích nhé. Để có thể chọn thẻ ngẫu nhiên, đừng bỏ qua biểu tượng “dấu hỏi” ở ngay góc dưới bên phải màn hình nhé.


Qua những hướng dẫn cài đặt và nhận quà hấp dẫn tại app học tập Táo Vàng được chia sẻ trong nội dung bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về ứng dụng học bài này, cũng dễ dàng trải nghiệm ứng dụng khi có nhu cầu. Cần thêm thông tin tư vấn nào khác về ứng dụng học bài này hãy liên hệ với công ty Táo Vàng toàn cầu ngay hôm nay nhé.

0
Ratings
  • 28 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement