Top
Advertisement

Phi ship hang My ve Viet Nam re hay dat

Hiện nay để tiết kiệm tối đa chi phí khi ship hàng Mỹ về Việt Nam nên nhiều khách hàng để tìm đến những đơn vị ship hàng uy tín. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên mức phí này cùng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại và khối lượng, trọng lượng của hàng hóa. Để tìm hiểu chi tiết hơn về phí ship mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt, hãy cùng ShipUS đọc ngay bài viết dưới đây nhé!


Giải đáp thắc mắc: Phí ship hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt?


Phí ship hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Không những thế, mỗi đơn vị vận chuyển đều áp dụng phương thức tính toán khác nhau cho gói dịch vụ ship hàng của mình. Tuy nhiên, nhìn chung sự chênh lệch về chi phí lại quá lớn nên khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi sử dụng dịch vụ. 


Phí ship hàng theo chủng loại của hàng hóa


Phí ship hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt đều phụ thuộc chủ yếu theo chủng loại của hàng hóa. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch rõ rệt nên giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính. Những mặt hàng thông thường sẽ có mức giá ship rẻ hơn nhiều so với mặt hàng khó, hàng đặc biệt.


ob_434cda_aaeaaqaaaaaaaa3faaaajdviztlmmg

Mỗi hàng hóa đều có những mức phí ship khác nhau


Khối lượng và trọng lượng hàng hóa vận chuyển


Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị tính phí ship dựa theo trọng lượng và thể tích của hàng hóa khi thực hiện việc vận chuyển. Chính vì thế, khách hàng có thể xác định rõ rằng nếu hàng hóa càng nặng thì mức phí ship cang cao. Ngoài ra, hàng hóa càng cồng kềnh thì khi vận chuyển càng đắt đỏ. Tuy nhiên nhiều khách hàng sẽ lựa chọn gửi nhiều hàng hóa trong một lần là chủ yếu.


Phương thức vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam


Các đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam đều đi theo hai hình thức chính đó là đường biển và đường hàng không. Chính vì thế, chi phí vận chuyển giữa hai hình thức này cũng sẽ có sự khác biệt. Nếu khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không sẽ có giá ship đắt hơn nhiều so với hình thức vận chuyển bằng đường biển. Tuy nhiên, nếu phí ship càng cao thì thời gian vận chuyển hàng càng ngắn và hàng hóa cũng được đảm bảo một cách an toàn nhất.


ship-hang-tu-my-ve-viet-nam-95a286f0-ec7

Các phương thức vận chuyển hàng hóa đều rất nhanh chóng và tiện lợi


Nên gửi hàng Mỹ về Việt Nam với mức giá rẻ ở đâu?


Nếu bạn đang băn khoăn không biết phí ship hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt hay ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu thì hãy đến ngay với ShipUS. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng chuẩn chất lượng và độ uy tín cao nên được nhiều khách hàng tin tưởng. 


Dich-vu-ship-hang-tu-My-ve-Viet-Nam.jpg

ShipUS được nhiều người đánh giá cao với phí ship cực rẻ


  • Khi khách hàng đến với ShipUS sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. 
  • Giá ship hàng Mỹ về Việt Nam tại ShipUS cũng rất rẻ nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Nếu hàng hóa bị mất hay hỏng hóc trong suốt quá trình ship hàng, ShipUS sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa. 
  • Khách hàng có thể theo dõi và cập nhật lộ trình hàng hóa trên website của ShipUS một cách tiện lợi.


Lời kết


Phí ship hàng Mỹ về Việt Nam rẻ hay đắt vẫn luôn là thắc mắc hàng đầu của nhiều khách hàng. Không những thế, việc tìm hiểu về mức chi phí này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc mua hàng. Tuy nhiên việc tìm đến đơn vị ship hàng chất lượng và uy tín cũng nắm vai trò rất quan trọng. Hãy liên hệ ngay với ShipUS để được trải nghiệm dịch vụ nhận order hàng từ Mỹ về Việt Nam một cách tốt nhất!

0
Ratings
  • 39 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Wow
Tags: order

0 Comments

  • Advertisement