Top
Advertisement

Thansohoconline bat mi cac cach boi tinh yeu hien dai nhat hien nay

Tình yêu luôn có mặt trong các công trình nghiên cứu từ cổ chí kim của nhân loại. Vì thế mà huyền học không hề đứng ngoài xu hướng, dòng chảy đó. Các bộ môn huyền học đều ít nhiều nghiên cứu hay ứng dụng liên quan đến chủ đề này. Ví như chiêm tinh học sẽ dựa trên các đặc điểm tính cách, con người mà chỉ ra các cung Hoàng đạo hợp nhau. Tarot lại dùng bộ bài để bói về các vấn đề trong tình yêu, hôn nhân, nửa kia… Còn Thần số học sẽ đề cập đến tình yêu thông qua việc bói tình yêu. Mỗi phương pháp, cách thức bói tình yêu đều có các đặc điểm riêng, thú vị riêng.

 

1. Bói tình yêu theo Chiêm tinh học


Những thói quen nhỏ giữ tình yêu lớn


Trong chiêm tinh học, tình yêu cũng là chủ đề rất hay được đề cập đến. Bộ môn này có quá trình hình thành và lịch sử phát triển vô cùng lâu đời. Nó được đặt nền móng từ các công trình nghiên cứu thiên văn đầu tiên của cư dân Ai Cập cổ đại. Các nền văn minh cổ đại như Babylon cũng có các quan sát, liên hệ giữa các hành tinh và con người. 


Bằng việc quan sát những thay đổi, vị trí của các hành tinh, người ta sẽ đưa ra các nhận xét, chỉ dẫn về các khía cạnh của con người. Trong chiêm tinh học gồm có 12 chòm sao tương ứng 12 cung Hoàng đạo. Mỗi cung Hoàng đạo đại diện cho một khoảng thời gian trong năm. Người sinh ra trong thời gian nào sẽ tương ứng với cung đó. Ngoài ra, còn các yếu tố Nước, Lửa, Khí Đất và hành tinh mặt trăng, mặt trời, hành tinh cai trị ảnh hưởng đến mỗi cung. Từ đó, dựa vào ngày, giờ, phút sinh, người ta sẽ vẽ ra bản đồ sao để đọc được tính cách, bản chất một người. 


Phương pháp bói tình yêu của Chiêm tinh học cũng theo một cách riêng. Đó là dựa vào các đặc điểm có sẵn ở tính cách mỗi người, người ta sẽ tính được độ tương hợp của cả hai. Tuy nhiên, phương thức bói tình yêu này thường không thực sự chuẩn xác. Vì các dự đoán, đánh giá chỉ dựa trên sự ước chừng và không có con số cụ thể. Do đó, sẽ có nhiều sai lệch trong việc bói tình yêu. 


⏩⏩⏩ Cùng tra cứu ngay tại: https://thansohoconline.com/boi-tinh-yeu


2. Bói tình yêu hiện đại theo Thần số học


Bói tình yêu theo tên - Công cụ bói tình yêu chính xác nhất!!!


Còn đối với Thần số học Pitago, đây là bộ môn có chiều dài lịch sử hơn 4000 năm. Người đầu tiên đặt nền móng cho bộ môn này là nhà toán học, nhà triết học người Hy Lạp - Pythagoras. Theo ông, các con số tự nhiên có liên hệ trực tiếp với các rung động của vũ trụ và con người. Vì thế, có thể dựa trên các tính toán và công cụ của Thần số học để khai mở về bản chất và tâm hồn con người. 


Bói tình yêu theo phương thức Thần số học cũng vô cùng chuẩn xác. Trên web Thansohoconline.com, có các thuật toán, công cụ hỗ trợ nhằm tính chuẩn tất cả các chỉ số trong bản báo cáo tính cách mỗi người. Nhờ đó, công cụ bói tình yêu sẽ có độ chính xác cao hơn hẳn so với các phương thức còn lại. 


Ngoài việc bói tình yêu để tính độ tương hợp giữa hai người, phương thức này của Thần số học còn đưa ra các chỉ dẫn, lời khuyên và lưu ý cụ thể, nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc trong mối quan hệ. Đây là lý do khiến phương thức bói tình yêu của Thần số học được ưa chuộng và khả thi hơn hẳn. 


Bên cạnh đó, bằng khả năng dự đoán các rủi ro, những điều sẽ xảy ra trong cuộc sống, Thần số học sẽ giúp bạn nắm bắt các sự kiện, khả năng và cơ hội tốt hơn. Đây không chỉ là cách giúp bạn cải thiện mối quan hệ mà còn là cải thiện, thay đổi để bản thân và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.


3. Bói tình yêu theo Tarot


Tarot được biết đến là bộ môn bói bài vô cùng thú vị. Bộ môn này xuất hiện vào khoảng cuối thế kỷ 14, đầu thế kỷ 15 tại một số nước châu Âu. Ban đầu nó bị cấm và các hoạt động bói bài thường diễn ra theo hình thức ngầm. Sau này, hình thức bói bài Tarot rất đặc biệt và huyền bí. Vì thế nó ngày càng được ưa chuộng cho tới tận ngày nay. 


Tarot đã tạo ra cộng đồng người bói bài (Tarot reader) và người xem vô cùng to lớn. Tại Việt Nam, hình thức bói bài này cũng vô cùng phổ biến và Tarot reader cũng có thể coi là một nghề. 


Trong bộ môn này, người ta thường sử dụng để dự đoán các diễn biến, sự kiện, kết quả xảy ra trong tương lai gần (cụ thể là vài tháng). Tarot cũng đồng thời bói bài về tình yêu. Đây cũng là chủ đề được người xem Tarot quan tâm nhất. 


Bói bài bằng Tarot được thực hiện dựa trên các yếu tố tâm linh và vật lý. Người bói có các hoạt động làm sạch năng lượng cho bộ bài và cho tâm trí. Sau đó tập trung vào câu hỏi cụ thể như “Người ấy nghĩ gì về bạn?”, “Mối quan hệ của hai bạn sẽ đi đến đâu?”... Tiếp theo, người bói sẽ thực hiện rút các lá bài theo vị trí lá thứ 7 từ trên xuống. Cuối cùng, người bói sẽ thực hiện việc đọc và giải mã các ý nghĩa liên quan đến các lá bài đã rút. Từ đó đưa ra dự đoán và lời khuyên cho sự kiện sắp xảy ra trong chuyện tình cảm. 


Đây là phương pháp bói tình yêu dựa trên tâm linh và sự ngẫu nhiên. Vì thế tính chính xác của nó chưa thực sự được xác thực. 


Nhìn chung, mỗi cách bói tình yêu sẽ có ưu điểm riêng. Tuy nhiên, nếu thực sự mong muốn và trông đợi một phương thức có tính chuẩn xác cao thì có thể xem xét về bói tình yêu hiện đại của Thần số học. Nó sẽ không làm bạn thất vọng. 

0
Ratings
  • 49 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Creepy
Tags: boitinhyeu

0 Comments

  • Advertisement