Top
Advertisement

Tìm hiểu về các dòng sản phẩm lò quay vịt Newsun

Vịt quay vốn là một trong những món ăn tạo nên nét đẹp ẩm thực Việt Nam. Với giá thành hợp lý, hương vị thơm ngon, vịt quay là một trong những món ăn vô cùng thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Để khâu chế biến vịt được thơm ngon, thuận tiện và sạch sẽ hơn, rất nhiều nhà hàng lựa chọn những chiếc lò quay vịt Newsun như một giải pháp thiết yếu. Vậy những sản phẩm này có gì mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Điện máy NewSun tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Lò quay vịt Newsun
Lò quay vịt Newsun

Sơ lược về những chiếc lò quay vịt Newsun

Từ xa xưa, việc sử dụng những chiếc lu, lò quay để chế biến vịt quay như một biện pháp giúp vịt chín đều nhưng không bị khô đã được ông cha ta phát hiện ra. Đến nay, phương pháp quay vịt bằng lu, bằng lò vẫn là lựa chọn số một để món ăn giữ được hương vị truyền thống, tuy nhiên những chiếc lò quay kiểu cổ truyền lại không đảm bảo được những yếu tố về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như gây cảm giác mất vệ sinh. Chính vì vậy, những chiếc lò quay vịt Newsun đã được ra đời để giải quyết vấn đề này.

Điểm chung của mọi dòng lò quay vịt Newsun

Điểm chung của mọi dòng lò quay vịt Newsun

Nguyên lý hoạt động của những chiếc lò quay vịt NewSun về cơ bản gần như tương tự với những chiếc lò quay truyền thống nhằm đảm bảo được hương vị món ăn vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, vật liệu chế tạo nên những chiếc lò này được sử dụng inox cao cấp để đảm bảo về độ bền và khả năng vệ sinh. Các dòng lò quay vịt cao cấp hơn còn có sử dụng thêm kính chịu nhiệt nhằm biến lò quay thành một công cụ trưng bày món ăn, giúp thu hút thực khách ghé thăm.

Các dòng lò quay vịt Newsun hiện đang được cung cấp

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường hiện nay, Newsun hiện đã sản xuất một số dòng lò quay vịt như:

Lu quay vịt Inox

Lu quay vịt Inox
Lu quay vịt Inox

Đây là dòng lò quay vịt cơ bản nhất hiện nay với thiết kế gần giống như những chiếc lu quay vịt cổ truyền. Toàn thân máy được cấu tạo bởi các phần có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng nhằm giúp việc vệ sinh được hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn cho người dùng lựa chọn giữa 2 tùy chọn sử dụng gas hoặc than tùy theo nhu cầu. Với giá thành rẻ, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng nhỏ hoặc kinh doanh online ưu tiên về việc tiết kiệm chi phí.

Lu quay vịt Inox có kính

​Lu quay vịt Inox có kính
Lu quay vịt Inox có kính

Lu quay vịt Inox có kính được xem như phiên bản nâng cấp hơn của dòng lu quay vịt inox với phần thân lu được kết hợp thêm những phần làm bằng kính cường lực chịu nhiệt. Điều này giúp các nhà hàng có mặt bằng tận dụng được lu quay và công đoạn quay vịt như một cách thu hút khách hàng. Những con vịt nướng và trong lu sẽ khơi gợi cơn thèm ăn của thực khách, kéo họ đến với nhà hàng của bạn.

Lò quay vịt dạng xoay

​Lò quay vịt dạng xoay
Lò quay vịt dạng xoay

Với những nhà hàng có nhu cầu cao hơn, yêu cầu công suất lớn hơn cũng như muốn một sự đa dạng hơn về nhiên liệu cho lò thì lò quay vịt dạng xoay của Newsun sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý. Với kiểu dáng hiện đại cùng lớp kính trong suốt, chiếc lò quay sẽ đóng vai trò như một điểm nhấn của nhà hàng. Không chỉ vậy, với cơ chế xoay vòng vịt liên tục, món ăn thành phẩm sẽ vẫn đảm bảo độ ngon dù nướng cùng lúc một khối lượng vịt lớn. Lò quay vịt dạng xoay cũng sẽ cho bạn thêm lựa chọn lò quay sử dụng điện với ưu điểm dễ tinh chỉnh nhiệt độ, chi phí điện thấp hay không tạo ra khói khi nấu ăn…

Những ưu điểm của lò quay vịt Newsun

Khi đã lựa chọn lò quay vịt Newsun, bạn sẽ nhận được một sản phẩm ưu việt hơn rất nhiều so với những chiếc lò truyền thống. Đầu tiên phải kể đến việc lò quay vịt Newsun giúp quá trình nướng ngay cả với than giảm lượng khói đi đáng kể. Điều này giúp món ăn được an toàn và sạch sẽ hơn. Không chỉ vậy, tốc độ quay vịt nếu so với các loại lò khác cũng nhanh hơn đáng kể, từ đó tăng năng suất phục vụ. Việc đa dạng trong các lựa chọn nhiên liệu trong lò cũng hỗ trợ rất nhiều cho các chủ cửa hàng khi tìm kiếm lò phù hợp với nhà hàng của mình.

​Chỉ với một chiếc lò nhưng bạn có thể chế biến được mọi món ăn khác nhau
Chỉ với một chiếc lò nhưng bạn có thể chế biến được mọi món ăn khác nhau

Mặc dù là lò quay vịt, tuy nhiên gần như các món ăn quay bằng lò như cá, lợn sữa… đề có thể sử dụng lò quay vịt Newsun. Sự linh hoạt này cho phép chủ của hàng bổ sung thêm món ăn mới vào thực đơn một cách dễ dàng. Việc có thể tháo ra để vệ sinh một cách đơn giản cũng là một trong những ưu điểm lớn. Nhờ có thiết kế linh hoạt, việc vệ sinh chỉ đơn giản là tháo lò và cọ rửa, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên đây là những thông tin về lò quay vịt Newsun, hy vọng đã giúp bạn có được một góc nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm khác như máy vặt lông gà newsun cũng  có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị nấu ăn công nghiệp Newsun, vui lòng tham khảo các sản phẩm đang được cung cấp trên website của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, các sản phẩm của Newsun luôn đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

0
Ratings
  • 45 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Feels

0 Comments

  • Advertisement