Top
Advertisement

Vị trí dự án Ixora Hồ Tràm By Funsion - Vị trí mặt tiền biển

Ixora Hồ Tràm By Funsion là dự án phức hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống tiện ích đa trải nghiệm có quy mô lớn. Vị trí Ixora Hồ Tràm được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao rất có tiềm năng trong tương lai để thúc đẩy phát triển du lịch và tăng khả năng đầu tư sinh lời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin của dự án đầy tiềm năng này dưới đây.


uploads1655172173451-vi-tri-ho-tram-1.pn

Ixora Hồ Tràm khu du lịch nghỉ dưỡng đầy triển vọng thúc đẩy nền kinh tế


1. Giới thiệu tổng quan dự án Ixora

Ixora Hồ Tràm là dự án được quy hoạch và đầu tư với quy mô lớn lên đến 164ha, nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp nguyên sơ của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn ACDL của Mỹ, ACDL là tên viết tắt của Asian Coast Development Ltd, đây là một tập đoàn lớn chuyên đầu tư xây dựng và phát triển các khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2011 đến năm 2018. Thông qua một công ty con là công ty TNHH dự án Hồ Tràm, ACDL đã đầu tư xây dựng vào Hồ Tràm với vốn đầu tư ban đầu là 4,2 tỷ USD và hiện đang được rót thêm 1,1 tỷ USD nữa để xây dựng thêm một khu nghỉ dưỡng cao cấp với đa dạng các tiện ích xung quanh hệ sinh thái nguyên sơ, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất Đông Nam Á. Hồ Tràm By Fusion đã được khởi công phần móng và dự kiến sẽ bàn giao cho các khách hàng đầu tư vào quý 4 năm 2022.


2. Tiềm năng vị trí dự án Ixora Hồ Tràm


Dự án Ixora Hồ Tràm tọa lạc ở bên mạn phía Bắc Resort The Grand Hồ Tràm, thuộc địa phận xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Vị trí Ixora Hồ Tràm được cho là vị trí đắc địa, thuận lợi để phát triển thành khu du lịch Quốc Tế, với những thuận lợi như sau:

Cơ sở giao thông hạ tầng đồng bộ phát triển

uploads1655172236136-vi-tri-ho-tram-2.pn

Vị trí cơ sở giao thông hạ tầng thuận tiện giao lưu giữa các vùng


Vị trí dự án Ixora Hồ Tràm được xây dựng ngay tại bờ biển Phước Hải, H. Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây được cho là một trong những vị trí địa đắc địa nằm ngay tứ giác kinh tế trọng điểm của các tỉnh phía Nam. Vì thế, rất thuận tiện cho việc kết nối giữa các địa phương, đặc biệt là những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển. Chỉ cách TP.HCM 120km mất khoảng 2 giờ đồng hồ khi di chuyển qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, khi sân bay Long Thành được đưa vào hoạt động sẽ vận chuyển được tối đa 25 triệu lượt khách/ năm. Do đó, đây sẽ trở thành khu du lịch thu hút cả khách Quốc Tế và khách nội địa vì có thể di chuyển dễ dàng bằng bất cứ phương tiện nào.


2.1. Vị trí sơn thủy


Mặt bằng dự án Ixora Hồ Tràm sở hữu vị trị sơn thủy hữu tình, lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, nơi được cho là bãi biển hoang sơ đẹp nhất Thế Giới đã được một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Với những gì mà tạo hóa thiên nhiên ban tặng, biển Hồ Tràm sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, bình yên, cùng với những dòng nước trong xanh ven bờ là những bờ cát trắng mịn. Có lẽ chính vì thế mà khu vực này luôn thu hút lượng khách du lịch đến tham quan đông đảo bao gồm cả du khách Quốc Tế lẫn trong nước.


2.2. Khí hậu ôn hòa


Nằm trong khu vực có khi hậu ôn hòa, không khí mát mẻ quanh năm, Hồ Tràm được chia làm 2 mùa rõ rệt, gồm: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa được bắt đầu từ tháng 5 kéo dài cho đến tháng 10, còn mùa khô bắt đầu từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Mỗi một mùa sẽ có những sắc thái, phong cảnh khác nhau nhưng cho dù vào bất cứ thời điểm nào thì du khách cũng được chiêm ngưỡng những cảnh view đẹp tại Ixora Hồ Tràm.


2.3. Sở hữu những tiện ích, dịch vụ đắng cấp


Vị trí dự án Ixora Hồ Tràm được xây dựng ngay tại khu vực trung tâm, không những sở hữu những phong cảnh tuyệt đẹp mà còn sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ vô cùng đẳng cấp mang tính Quốc Tế xung quanh dự án. Chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng lý thú và những trải nghiệm sống thú vị bên cạnh những tiện ích như:


  • Khu tổ hợp vui chơi giải trí ngoài trời và trong nhà: Công viên nước, hồ bơi, rạp hát ngòai trời, khu vui chơi giải trí ngoài bờ biển, khu vui chơi trẻ em.
  • Các dịch vụ: Nhà hàng Á Âu, Spa cao cấp, ...
  • Khu thể thao: phòng tập GYM, Yoga, sân thể thao hoạt động ngoài trời,...
  • Sân bay Quốc Tế
  • Dịch vụ Casino đẳng cấp với 500 máy chơi game, 90 bàn chia bài.
  • Sân Golf The Bluffs 18 lỗ với diện tích 2.300m2, bên trong có nhà hàng Infinitty, phòng tổ chức tiệc cưới Ballroom.
  • Hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt, camera an ninh hoạt động 24/24,...


3. Lời kết


Với những lợi thế mà vị trí Ixora Hồ Tràm đem lại thì hứa hẹn đây sẽ là dự án rất có tiềm năng và hứa hẹn sẽ phát triển thành khu du lịch và nghỉ dưỡng đáng sống nhất, sánh ngang với những cảnh quan du lịch đẳng cấp Quốc Tế trên Thế Giới. Nếu anh chị đang có nhu cầu đầu tư vào bất động sản Ixora hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0
Ratings
  • 50 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It

0 Comments

  • Advertisement