Top
Advertisement

Công nghệ con lăn massage 2D và 3D có gì khác biệt

những con lăn massage được ngoại hình để thực hành những công nghệ massage khác nhau nhằm đem đến nhiều ích lợi khác nhau cho cơ thể. có phổ thông biến thể khác nhau, trong đấy 2D và 3D là phổ quát nhất. các con lăn sử dụng cơ chế 2D với thể đi lại lên và xuống, trái và phải trên lưng bạn và 3D thêm chiều sâu.

Công nghệ con lăn massage 2D và 3D có gì khác biệt

Bất nói cái con lăn nào mà ghế mát xa của bạn có, hệ thống theo dõi của chúng sẽ xác định độ phủ và hướng của chúng.các mẫu bản nhạc truyền thống là S và L. mẫu trước theo độ cong của cột sống của bạn, trong khi chiếc sau bao gồm nhiều diện tích bề mặt hơn. So với S-track chỉ đi đến lưng của bạn, L-track mang khuôn khổ bao phủ nhiều hơn ít nhất 50%. Cụ thể, lúc tới với rãnh chữ L, bạn mang thể nhận được sự trâm bóp tính từ lúc phía sau cổ của mình. Sau đấy, đường đi qua lưng của bạn, tới cơ mông của bạn và cho tới gân kheo của bạn.

ghế massage Akina Sport

mặc dù S-track ko xấu vì nó cũng mang các điểm tốt của nó, nhưng L-track mang lại những ích lợi mà mẫu kia ko mang. ví dụ, nếu cơ mông hoặc gân kheo của bạn cảm thấy căng và đau, nó sở hữu thể giúp bạn giảm đau.đồng thời, các người bị đau thần kinh tọa gần cơ xương chậu hoặc hội chứng piriformis cũng với thể tận dụng nó. Nhìn chung, ghế massage dùng hệ thống L-track mang lại trải nghiệm toàn diện và ưng ý hơn.

Tìm hiểu thêm: http://thietbithethaoakina.wantsthis.com/

Hình ảnh sắc nét hơn Ghế massage 3D
Giá gốc: $ 6,499
1 tỉ dụ tiêu chuẩn về ghế massage chữ L là Ghế massage 3D Sharper Image Relieve. Nó được kiểu dáng để phân phối 1 liệu pháp toàn thân cho các người từ 5’4 ”đến 6’7”. Đi qua các con phố đua là các con lăn 3D hiện đại với năm mức cường độ cho bạn chọn lựa. Nó cũng đi kèm với khoa học quét cơ thể.bởi thế, sẽ ko mang vấn đề gì khi tuyến đường chạy không thẳng hàng trên những vùng phù hợp của thân thể bạn.

ghế massage Akina Sport

Ghế massage 3D Sharper Image Relieve cung ứng 20 chương lớp lang động cho những nhu cầu cơ thể khác nhau của bạn. 1 số khóa học nhắm đến các lợi ích cụ thể, chẳng hạn như giảm găng, tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho bạn đi ngủ. những tùy chọn cho 1 số bộ phận của cơ thể như trên, giữa, dưới hoặc rất nhiều cơ thể cũng mang sẵn.dòng ghế massage này thậm chí còn cho phép tạo ra các chương trình tùy chỉnh cho nhu cầu và phong cách riêng của bạn.

Tham khảo thêm: https://www.dwell.com/@thietbithethaoakina

Ghế massage Luraco Legend Plus L-Track
Giá gốc: $ 9.990
Giá chiết khấu: $ 7,990
1 dòng ghế massage khác sở hữu tính năng L-track là Ghế massage L-Track Luraco Legend Plus. Điều làm nó vượt bậc so mang các mô phỏng khác trong ngành nghề là khuôn khổ phủ sóng rộng hơn. Cụ thể, đường ray L của nó với kích thước 58 ”. Để tham khảo, chiều dài nhàng nhàng là 40 ”đến 53”. Điều này cho thấy rằng bạn có thể trải nghiệm một liệu pháp điều trị phong phú hơn sở hữu cái ghế massage này.

0
Ratings
  • 6 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Tags: massage

0 Comments

  • Advertisement