Top
Advertisement

Liền kề dự án Vinhomes Đại An - Sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm an cư

Biệt Thự Liền kề Vinhomes Đại An Văn Giang là một trong những sản phẩm trọng tâm của dự án, với số lượng sản phẩm lớn hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội sở hữu tổ ấm hoàn hảo được đầu tư bởi ông lớn Vingroup.


Các loại hình biệt thự liền kề Vinhomes Đại An


Liền kề Vinhomes Đại An Hưng Yên được quy hoạch thiết kế với 2 loại hình chính là liền kề nhà phố và liền kề nhà vườn. Với mỗi loại hình sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu cụ thể 2 loại hình này dưới đây.



Liền kề Vinhomes Văn Giang được thiết kế chuỗi hệ sinh thái tiện ích tốt đáp ứng mọi nhu cầu


  • Liền kề nhà vườn

Liền kề nhà vườn hay còn được gọi là biệt thự  Liền kề dự án Vinhomes Đại An với đặc điểm chung là sẽ được thiết kế có 1 khoảng sân vườn trước hoặc sau nhà. Diện tích mỗi căn biệt thự liền kề ở đây thường rộng từ 120 - 140m nên tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người có thể xem xét lựa chọn.


  • Liền kề nhà phố

Nhà phố liền kề Vinhomes Đại An là loại hình biệt thự có thể bạn sẽ thấy rất nhiều ở các khu đô thị lớn nhỏ. Các mẫu thiết kế nhà phố liền kề trong dự án này thường có thiết kế giống nhau và có diện tích nhỏ hơn so với liền kề nhà vườn.


Tiện ích tại biệt thự, liền kề Vinhomes Đại An


Để tạo sự thuận tiện cho những cư dân sinh sống tại đây, liền kề Vinhomes Văn Giang được thiết kế chuỗi hệ sinh thái tiện ích tốt đáp ứng mọi nhu cầu. Chuỗi sinh thái công cộng không chỉ là đường đi dạo bộ hay cảnh quan sinh thái mà còn bao gồm giáo dục, y tế, khu mua sắm, tập thể dục thể thao… Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích thiết thực, đa dạng tạo nên một cuộc sống hoàn hảo thuận tiện, như câu nói "một bước chân ngàn tiện ích".


  • Hệ thống giáo dục Vinschool được chủ đầu tư chú trọng cả không gian lẫn chất lượng giảng dạy với phương pháp đào tạo chuẩn u
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • Trung tâm mua sắm thương mại Vincom Plaza
  • Hệ thống công viên cảnh quan xanh, đường đi dạo bộ, vườn hoa,...
  • Hệ thống các sân cầu lông, bóng rổ, tennis,... ngoài trời giúp giảm cảm giác bí bách và tạo không gian rộng rãi thoải mái hơn
  • Sân chơi và các khu vực dành riêng cho trẻ em


Sản phẩm liền kề dự án Vinhomes Đại An đáng đầu tư


Liền kề Vinhomes Đại An không chỉ là địa điểm lý tưởng để trở thành nơi an cư cho người dân mà còn là dòng sản phẩm rất tiềm năng cho giới đầu tư, bởi Vinhomes Đại An không chỉ là một trong số ít dự án bất động sản có quy hoạch thông minh, hài hòa và chuyên nghiệp, mà còn là sản phẩm bất động sản có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai, nhờ vị trí cũng như hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vin.


Là một nhà đầu tư thông thái, bạn có thể biết rằng giá đất ở Đại An, cụ thể là Hưng Yên đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Kể từ khi có thông tin tập đoàn VinGroup quyết định tham gia thiết kế và thi công dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park The Empire giá đất tại đây đã tăng khá chóng mặt và chưa có dấu hiệu dừng lại.


Khi dự án bất động sản hoàn thành, ra mắt và đặc biệt quan trọng là hạ tầng giao thông hoàn thiện thì mặt bằng giá liền kề Vinhomes Đại An Hưng Yên, chắc chắn sẽ có những bước tiến vượt bậc, tương xứng với tiềm năng vốn có.



Hệ thống tiện ích của Vinhomes Đại An city là “tổ ấm an cư lý tưởng” mang đến trải nghiệm tốt nhất


Vậy tại sao liền kề Vinhomes Đại An Văn Giang lại là sản phẩm đáng để đầu tư?


Đây là dòng sản phẩm có diện tích nhỏ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên tính linh hoạt cao. Quy mô vừa phải, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để nắm giữ, chờ thị trường tăng giá là có thể dễ dàng bán lại cho khách hàng và kiếm lời.


Khác với hai dòng sản phẩm Biệt thự Song Lập và Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Đơn Lập có số lượng hạn chế, liền kề Vinhomes Đại An Hưng Yên có số lượng lớn các căn cho nhà đầu tư lựa chọn.


Những ưu điểm của liền kề dự án Vinhomes Đại An


 Dự án Vinhomes Đại An city có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể được nhiều khách hàng hay nhà đầu tư chú ý.

Diện tích đủ rộng đảm bảo công năng sử dụng và thiết kế hiện đại của các căn liền kề. Tuy diện tích các căn liền kề Vinhomes Đại An Văn Giang không quá lớn nhưng luôn tạo được sự thoải mái tuyệt đối và trải nghiệm sống tuyệt vời. Các căn biệt thự tuy được thiết kế 2 vách sát nhau nhưng hầu hết đều có 2 mặt thoáng trước và sau nhà, giúp tránh cảm giác bí bách lại đón được ánh nắng và gió tự nhiên vào nhà.


Trong số các căn biệt thự, liền kề của dự án Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách Châu u, tạo ấn tượng là điểm nhấn hấp dẫn của liền kề Vinhomes. Các mẫu thiết kế đều được những người thợ lành nghề và kiến trúc sư chăm chút từng chút một. Không hổ danh là những mẫu thiết kế biệt thự, liền kề luôn được khách hàng yêu thích


Một ưu điểm nữa không thể không kể đến là chuỗi sinh thái tiện ích do Vinhomes tạo nên. Hệ thống tiện ích của Vinhomes là “tổ ấm an cư lý tưởng” mang đến trải nghiệm tốt nhất và tạo nên giá trị sống 5 sao tốt nhất. Với hệ thống tiện ích thực tế này, chắc chắn không ai là không muốn trải nghiệm một lần trong đời.


Có thể nói, lựa chọn liền kề dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên không làm bạn thất vọng khi nơi đây không chỉ là một ngôi nhà an cư hoàn hảo mà còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích nếu bạn quan tâm đến dự án này.

0
Ratings
  • 23 Views
  • 0 Comments
  • 0 Favorites
  • Flag
  • Flip
  • Pin It
Categories: Creepy

0 Comments

  • Advertisement